Fastee: cú đột phá công nghệ trong làng golf Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 15/03/2019 15:11:00 +07:00

Ứng dụng đặt sân golf Fastee là platform đa nền tảng, giúp golfer đặt sân và thanh toán online trên các thiết bị smartphone nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi n

Fastee là một ứng dụng di động cho phép người dùng đặt giờ chơi golf theo hình thức đặt chỗ trực tuyến thời gian thực tại các sân golf Việt Nam. Việc đặt sân online sẽ giúp golfer lựa chọn, đặt lịch một cách thuận lợi, chính xác, nhanh chóng và được xác nhận ngay lập tức.

54462637_390394104885708_6544450202462322688_n

 

Điểm nổi bật của ứng dụng Fastee là có thể chạy trên nhiều loại thiết bị và đa nền tảng App (Androi và iOS) và Web (web responsive). Theo đó, golfer chỉ cần sử dụng thiết bị smartphone, có kết nối mạng là có thể sử dụng ứng dụng booking online Fastee.

Tất cả các tee times trên Fastee đều là các tee times trống theo thời gian thực tại sân giúp cho người chơi dễ dàng kiểm tra tee times trống và ra quyết định đặt giờ chơi phù hợp một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những tee times khuyến mại hot nhất, phương thức thanh toán đa dạng, đặc biệt có thể giao dịch nhanh chóng và tiện lợi thông qua cổng thanh toán Vietinbank. Như vậy người chơi chỉ cần nhập số thẻ thanh toán tức thời, Web tiện lợi và hoàn toàn bảo mật.

Fastee đã chính thức được ra mắt và trở thành một trong những ứng dụng đặt sân golf hàng đầu tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng yêu golf những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm golf thú vị tại 46 sân golf trên khắp Việt Nam.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn