Fans giúp Vương Phi xoá tin mang thai với Tạ Đình Phong

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/08/2015 05:51:00 +07:00

Vương Phi tung ảnh bụng xẹp phản bác những đồn đoán về việc mang thai với Tạ Đình Phong do cách ăn mặc như một bà bầu 6 tháng khi đi mua sắm tại Paris.

(VTC News) - Các fans của Vương Phi tung ảnh bụng xẹp, phản bác những đồn đoán về việc mang thai của thần tượng với Tạ Đình Phong do cách ăn mặc như một bà bầu 6 tháng.

Sau khi nối lại tình xưa với Tạ Đình Phong, Vương Phi liên tục gặp những tin đồn bầu bì. Vào tháng 4, diva Hồng Kông từng bị bắt gặp khi đang diện những trang phục giấu bụng.

Video 'Giây phút này' - Trương Bá Chi:

Vương Phi diện đồ rộng thùng thình và đi giày bệt.
Vương Phi diện đồ rộng thùng thình và đi giày bệt.
Tin đồn mang thai lại một lần nữa dấy lên khi cô vừa xuất hiện trong một trung tâm thương mại tại Paris với trang phục rộng thùng thình và đôi dép lê. Cư dân mạng cho rằng cô đang mang thai ở tháng thứ 5,6.
Vương Phi và vòng hai thon gọn trong tư thế ngồi.
Vương Phi và vòng hai thon gọn trong tư thế ngồi. 
Trước những tin đồn thiếu căn cứ này, các fans của Vương Phi vừa tung ra một bức ảnh với tư thế ngồi. Trong tấm hình, chiếc túi được đặt trước bụng giúp cô khoe được vóc dáng vẫn rất thon gọn. Rất nhiều fans tỏ ra hả hê: 'Các bạn không biết rằng góc ảnh có thể đánh lừa thị giác của chúng ta hay sao?'.

Trước đây, khi được hỏi về tin đồn bầu bí của người bạn thân, Lưu Gia Linh cũng từng nói: 'Tôi không tin vào tin đồn. Tuy nhiên, không có gì là không thể. Tôi vui khi những người bạn của tôi hạnh phúc'.

Trung Ngạn
(Theo APN)

Bình luận
vtcnews.vn