Fan cuồng lao vào sân quỳ lạy Messi giữa trận đấu

Thể thaoThứ Sáu, 02/09/2016 19:37:00 +07:00

Lionel Messi đã có ngày trở lại đội tuyển Argentina ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc cùng kỷ niệm... khó quên với một cổ động viên.

Hơn 2 tháng sau tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia, Lionel Messi đã tái xuất trong màu áo sọc trắng - xanh khi Argentina tiếp đón Uruguay tại vòng loại World Cup 2018.

Đây là trận đấu Messi đã chơi rất tốt và ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina vượt qua đối thủ kị dơ. Có lẽ, vì quá phấn khích với màn trở lại của siêu sao đang khoác áo Barcelona, một cổ động viên đã bất chấp nguy hiểm, lao thẳng vào sân để được tiếp cận Messi.

m2

 Messi cùng cổ động viên quá khích. Ảnh: Daily Mail

Tình huống diễn ra ở phút 89, khi cổ động viên quá khích đã thoát được sự kiểm soát của nhân viên an ninh để chạy vào trong sân. Anh chàng này đã... quỳ xuống, vái lạy, ôm chầm lấy Messi được vài giây ngắn ngủi trước khi bị... tóm gọn và buộc phải rời sân. Rất may, Messi vẫn an toàn và tiếp tục thi đấu đến khi trận đấu kết thúc.

Video: Cổ động viên lao vào sân để gặp Messi. Nguồn: CMComps

Thực tế, chuyện cổ động viên bất chấp nguy hiểm để tiếp cận các siêu sao hàng đầu không phải chuyện hiếm. Chính Cristiano Ronaldo, Franck Ribery, Zlatan Ibrahimovic, David Luiz hay Gerard Pique, cũng từng được fan cuồng "chăm sóc" nhiệt tình ngay trên sân cỏ. Tuy nhiên, những cổ động viên này đã may mắn hơn, khi được thần tượng tặng áo đấu sau khi bị bắt bởi các nhân viên an ninh.

Video: Cầu thủ tặng áo cho cổ động viên quá khích. Nguồn: Youtube

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn