Fan của Mỹ Tâm nói về vụ la ó tại HTV Awards

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/04/2012 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Fan của Mỹ Tâm cho rằng có nhiều điều không đúng với sự thật như báo chí viết.

(VTC News) – Tỏ ra rất buồn khi Mỹ Tâm viết 2 bức tâm thư để trấn an khi biết đến hành động quá khích của fan khi cô không đoạt giải HTV Awards, tuy nhiên fan của cô cũng cho rằng có nhiều điều không đúng với sự thật như báo chí viết.

Vào đêm 14/4 vừa qua, fan của Mỹ Tâm đã có nhiều hành động quá khích tại lễ trao giải HTV Awards khi họa mi không đoạt giải. Trong đó, những hành động thiếu thiện cảm được miêu tả như la ó, ném chai về phía nghệ sỹ và phóng viên. Sau đó, các fan đã treo avatar trên FB để phản đối giải thưởng và có những tranh cãi ầm ĩ để bảo vệ quan điểm của mình.

Trước tình hình ấy, Mỹ Tâm đã phải đăng đàn đến hai lần để trấn an fan, hy vọng fan vì mình mà nguôi giận, ủng hộ chương trình cũng như các nghệ sỹ đoạt giải thưởng. Cô cũng thổ lộ rất buồn về hành động thiếu thiện chí của fan.

 

Cả hai bức thư nhiều cảm xúc ấy đều được đăng tải trên website của Mỹ Tâm’s Fan. Hẳn nhiên, nó đã khiến fan của cô dịu xuống, không còn tranh cãi. Tuy nhiên, mới đây, trưởng Fan Club Sài thành của Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về vụ la ó tại đêm trao giải HTV Awards và gửi đến Mỹ Tâm, BTC và khán giả lời xin lỗi.

Theo bức thư này thì các fan của Mỹ Tâm rất hoang mang về giải thưởng và đặt câu hỏi vì sao Mỹ Tâm không đến tham dự buổi lễ. Đó chính là lý do một số fan kích động các thành viên khác la ó lúc trao giải thưởng cho Đàm Vĩnh Hưng và trao giải cho Hồ Ngọc Hà.

Trưởng fan club này đã nhận lỗi về mình, cho rằng để xảy rặ việc ấy là lỗi của mình. “Hơn ai hết, người đầu tiên phải nhận lỗi về việc này chính là em, không thể kiểm soát được một tập thể do mình là người đứng đầu thì đó là vì bản thân mình không có năng lực quản lý tốt. Và khi không đủ sức để ngăn cản các bạn ấy thực hiện những hành động như vậy thì dù với bất kỳ lý do gì em cũng là người có lỗi trước nhất” – Người này viết.

Cũng trong bức thư này, trưởng fan club của Mỹ Tâm khẳng định không có việc 'thi nhau' ném chai lọ, ném đá và những vật thể lạ lên sân khấu như báo chí đã viết.

“Sự thật theo những gì em và các bạn trong FC nhìn thấy thì đã có hai chai nước rơi xuống khu vực ghế ngồi bên dưới. Chai đầu tiên là do một bạn nam khán giả nào đó ngồi chung khu vực với FC không biết do vô tình hay cố ý đã ném thẳng xuống hàng ghế dành cho nghệ sỹ và phóng viên. Rất may chai nước đó đã được kịp thời chụp lại và không gây tác động xấu đến người khác.

Lúc đó em cùng các bạn thành viên trong FC rất bất ngờ trước hành động vô cùng bất lịch sự của bạn này. Sau đó tụi em đã cố gắng kiềm chế các bạn để không gây ra bất kỳ sự hỗn loạn nào.

 

Còn về chai nước thứ hai, do trong lúc hò hét thì BTC đã đưa đến 13 bảo vệ đứng bao vây khu vực chưa đến 10 hàng ghế mà FC đang ngồi, một bạn thành viên trong FC có lẽ quá bức xúc trước việc này nên đã cầm cả chai nước lên để cổ vũ, lúc đó thì hai anh bảo vệ đã cố đẩy bạn ra ngoài vì nghĩ rằng bạn ấy có hành động quá khích, và trong lúc giằng co thì chai nước bạn đang cầm đã rơi xuống phía dưới”. – Toàn bộ đoạn giải thích.

Hiện tại, các fan của Mỹ Tâm đang rất buồn vì có nhiều điều không đúng với sự thật như các bài báo đã đưa ra và điều này khiến nhiều người hiểu lầm. Họ cho biết sẽ sẵn sàng nhận lỗi nếu làm sai. Đồng thời cũng khẳng định là những người có văn hóa ứng xử nơi công cộng.

Mr Soi



Bình luận
vtcnews.vn