Facelook 2011: Nữ sinh múa bụng làm “nóng” sân khấu

Giáo dụcThứ Năm, 16/06/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Tại ĐH Xây dựng đã diễn ra những phần thi tài năng ấn tượng của SV các trường ĐH khu vực phía Bắc trong cuộc thi Gương mặt sinh viên - Facelook 2011

(VTC News)- Vừa qua, tại ĐH Xây dựng đã diễn ra những phần thi tài năng ấn tượng của sinh viên các trường ĐH khu vực phía Bắc tham gia cuộc thi Gương mặt sinh viên - Facelook 2011.

Những gương mặt nổi tiếng trong thành phần ban giám khảo đã thể hiện sức hút của cuộc thi như MC Long Vũ, nhạc sỹ Giáng Son, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, siêu mẫu Thúy Hằng, MC Linh Hương...

40 bạn sinh viên đến từ các trường ĐH khu vực miền Bắc đã có những màn trình diễn sôi động thu hút được sự quan tâm của Ban giám khảo cũng như sự cổ vũ của khán giả.
Nguyễn Ngô Thị Ngọc Châu, sinh viên trường ĐH Công đoàn làm "nóng" hội trường với tiết mục múa bốc lửa
Nguyễn Thị Minh Hương, sinh viên Viện ĐH Mở đầy gợi cảm trong bài múa Ấn Độ

Với lợi thế vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp nên nhiều nữ sinh đã chọn cho mình phần thi với vũ điệu gợi cảm như múa bụng, múa Ấn Độ. Tuy đây không còn là một phần thi chứa đựng sự mới lạ tuy nhiên chính sự thể hiện chuyên nghiệp của các nữ sinh đã khiến khán giả vẫn nhiệt tình cổ vũ.

Không hề lép vế trước các nữ sinh, các chàng trai đến từ ĐH Dân lập Phương Đông, ĐH Thăng Long đã thể hiện được bản lĩnh của mình thông qua những tiết mục được đầu tư khá công phu. Chàng trai trẻ Hùng Tuấn (ĐH dân lập Phương Đông) tự tin với giọng hát mộc của mình với ca khúc Tìm em và Bảo Nam, Đức Anh lại lôi cuốn khán giả bằng những động tác vũ đạo đầy sôi động cùng việc xử lý các các khúc khá khéo léo.
 Lê Đức Anh, sinh viên trường ĐH Dân lập Phương Đông với màn trình diễn  trẻ trung, sôi động với ca khúc Người tình ơi mơ gì
Phạm Bảo Nam, ĐH Thăng Long thể hiện tài năng  âm nhạc và vũ đạo thành thục của mình

Cuối chương trình, nhiều khán giả đã phải rơi nước mắt khi xem vở kịch Mẹ yêu con của cô sinh viên xinh xắn Ngô Tuyết Mai (ĐH Luật Hà Nội). Vở kịch là bài ca về tình mẫu tử qua diễn xuất tự nhiên, giản dị của Tuyết Mai. Đây cũng là một trong các tiết mục dành được nhiều sự cố vũ của các khán giả trong đêm thi tài năng.
 
Ngô Tuyết Mai đã khiến mọi người không khỏi xúc động với vở nhạc kịch Mẹ yêu con. 

Một số hình ảnh đêm thi tài năng Miss Facelook 2011 của khu vực phía Bắc.
 
Cô nữ sinh ĐH Hòa Bình - Nguyễn Bích Yên Linh vừa chơi đàn vừa hát ca khúc về bản làng

Nữ sinh Phạm Thị Phương Lan (Viện ĐH Mở) thể hiện tài năng bằng vẽ ký họa.

Phạm Thịnh- Thương Thương


Bình luận
vtcnews.vn