Facebook ở hàng loạt nước châu Á không thể truy cập

Thế giớiThứ Ba, 09/05/2017 10:37:00 +07:00

Không chỉ ở Việt Nam, rất nhiều người dùng mạng ở châu Á bao gồm Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines đều gặp tình trạng không thể truy cập vào Facebook sáng 9/5.

Theo đó, khi đăng nhập, hầu hết người dùng sẽ nhận được thông báo "Xin lỗi, đã xảy ra sự cố." mà facebook trả về. 

Một số người dùng Facebook ở Hong Kong cũng cho biết, họ gặp vấn đề khi truy cập, tải lên hình hình ảnh từ hôm 6/5 và tiếp tục không thể truy cập vào Facebook như nhiều nơi ở châu Á trong hôm nay.

Hinh anh

Facebook gặp sự cố tại nhiều nơi ở châu Á. 

Nhiều người đã phải sử dụng đến Twitter để than phiền và hỏi liệu những người dùng khác trên toàn cầu có gặp phải tình trạng tương tự hay không.

Ở Việt Nam, từ khoảng 8h30 sáng 9/5, nhiều người dùng không thể truy cập vào Facebook cá nhân bằng máy tính. Theo những người này, thao tác duy nhất họ có thể dùng với Facebook sau khi gặp sự cố là nhắn tin qua ứng dụng trên điện thoại.

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh (Hà Nội) cho biết, Facebook cá nhân của chị không truy cập được từ máy tính. Trên điện thoại không thể tương tác và chỉ có thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger.

Sau khoảng 20 phút, sự cố Facebook không thể truy cập đã được khắc phục, các tài khoản có thể vào Facebook bình thường từ 8h50.

>>> Đọc thêm: Hàng loạt facebook không vào được ở Việt Nam

Song Hy (Nguồn: SCMP)
Bình luận
vtcnews.vn