Even Sofa - Đem đến góc nhìn mới cho phòng khách

Tổng hợpThứ Hai, 20/12/2010 11:08:00 +07:00

Even Sofa sẽ mở ra cho ngôi nhà bạn tuyển tập các mẫu bài trí sofa góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái tiện nghi.

Cách mà bạn trang trí phòng khách gia đình sẽ nói lên rất nhiều cá tính của bạn. Bạn muốn nó trang trọng hay tự nhiên? Rực sáng hay trung tính? Kì lạ hay truyền thống? Even Sofa sẽ mở ra cho ngôi nhà bạn tuyển tập các mẫu bài trí sofa góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái tiện nghi với những mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn.

Bằng sự đam mê khởi tạo kỳ diệu, các nhà thiết kế nội thất đã tạo nên những mẫu ghế Even Sofa vô cùng độc đáo và lạ mắt. Sản phẩm mang nhãn hiệu Even Sofa do Công ty CP Phân Phối Mê Linh nhập khẩu chính hãng và phân phối tại Trung tâm thương mại Melinh PLAZA. Khi bạn dừng chân và khẽ “thả hồn” vào thế giới nội thất tại đây, sự hiện diện của Even Sofa sẽ đem lại cho bạn thêm một sự lựa chọn với nhiều sự ưu ái về kiểu dáng mà các nhà sản xuất đã dày công sáng tạo nhằm đem lại những tiện ích mới cho dòng sản phẩm sofa truyền thống.

 

Ấn tượng đầu tiên thu hút tầm mắt của bạn chính là những bộ Sofa ghép miếng như: sofa đôi, sofa 1+3, sofa 2+3 gắn kết không gian ngôi nhà. Những bộ Sofa này có thể kết hợp với bàn kính khung hình ovan, hình chữ nhật…tạo cho phòng khách một không gian rộng, thoáng, trang nhã nhưng đầy lôi cuốn.

Với những miếng ghép linh hoạt bạn có thể tự ý di chuyển để tạo ra nhiều cách bài trí khác nhau, góp phần “khoác áo mới” cho những bộ Sofa trong ngôi nhà theo ý tưởng của riêng bạn.

 

Bạn cũng không nên quá lo lắng nếu như diện tích phòng khách của gia đình bạn nhỏ, bạn e rằng sẽ không thích hợp với những bộ Sofa vốn khá đồ sộ, cồng kềnh? Với sự hiện diện của Even Sofa, bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn bộ sofa cho ngôi nhà nhỏ xinh của mình. Làm bớt đi rào cản "hoành tráng" của sofa vốn dĩ cồng kềnh và thô ráp.

Even Sofa không chỉ đem đến sự sang trọng hiện đại với chất liệu da mềm trơn được nhập ngoại, mà công nghệ ép dính nệm bọc hiện đại còn giúp cho bạn có cảm giác thật sự êm ái, thư thái trong những phút nghỉ ngơi ngay trên ghế và rất đỗi thoải mái khi ngồi trò chuyện thân mật.

 

Màu sắc của Even Sofa rất đa dạng, là những gam màu sáng nếu bạn muốn có một không gian sống trẻ trung, hay những gam màu trầm nếu bạn muốn ngôi nhà mình trông thật sang trọng và phong cách. Hoặc gam màu đen quý phái, lịch lãm tạo nốt nhấn tâm điểm của ngôi nhà xinh.

Khi sử dụng các sản phẩm mang nhãn hiệu Even sofa, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những ưu điểm nổi bật tạo sự khác biệt của dòng sản phẩm này như: chất liệu da trơn mềm, nhẵn mịn làm cho các sản phẩm Even sofa không hề bám bụi, giữ được độ bóng mịn, bền chắc. Các miếng lắp ghép linh động dễ dàng tháo ra để di chuyển hay tạo ra cách sắp xếp bài trí mới cho căn phòng.

Hứa hẹn sẽ mang lại điều bất ngờ đầy lý thú cho thực khách khi đến thăm nhà bạn. Even Sofa không chỉ có tác dụng là nơi ngồi nghỉ ngơi của gia đình, mà bộ ghế nệm da Even sofa thực sự là một đồ trang trí mang lại cá tính và phong cách cho phòng khách của chính bạn.

 
 
Khi bạn quyết đinh chọn màu sắc chủ đạo của bộ Even Sofa là màu trắng sữa, thì phòng khách của gia đình bạn sẽ toát lên màu thuần khiết, khiến mọi thứ khác trông thật sáng sủa. Kết hợp với bàn kính góp phần tôn thêm nét thanh thoát cho phòng khách. Đó không chỉ là vẻ lắng đọng trong ánh sáng tự nhiên mà còn hài hòa cùng các vật dụng khác trong căn phòng.

Nếu như nhà bạn đang sở hữu một bàn kính có lớp kính tráng bề mặt bằng màu cà phê kèm theo những tấm ảnh đặc sắc được cắt dán trông thật đáng yêu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho mình một bộ ghế Even sofa màu đen. Có thể nói đây là một cách trưng bày bàn ghế thông minh để tiết kiệm diện tích và tăng thêm nét đẹp truyền thống Á Đông với gam màu trầm. Với sự lựa chọn bộ bàn ghế này, không chỉ làm cho không gian phòng khách gọn gàng mà còn làm nổi bật những khối màu sắc được coi là tâm điểm của căn phòng.

R.E
Bình luận
vtcnews.vn