Elsword chuẩn bị ra mắt trang chủ

Thế giới gameThứ Tư, 06/04/2011 06:38:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 04/04 và 05/04/2011, nhà phát hành VNG đã mời người chơi đến xem và đánh giá hình ảnh giao diện website Elsword.

(VTC News) - Ngày 04/04 và 05/04/2011, nhà phát hành VNG đã mời người chơi đến xem và đánh giá hình ảnh giao diện website Elsword.

Theo đó, đối tượng người chơi mà VNG muốn hướng đến trong buổi khảo sát đó là các bạn thanh thiếu niên từ 14 đến 20 tuổi. Mỗi bạn tham dự sẽ được xem qua 3 hình giao diện của trang chủ và sẽ đánh giá theo cảm nhận cảm nhận riêng của họ.
 

Đáng chú ý, điểm nhấn của giao diện chính là phần giới thiệu các nhân vật trong game. Mỗi nhân vật đều có hình ảnh minh họa và video clip giới thiệu các kỹ năng. Chính vì vậy, người chơi mới sẽ dễ dàng tìm hiểu từng nhân vật và chọn cho mình một nhân vật ưng ý khi bước vào trò chơi.

Với hình ảnh mang đậm phong cách Manga của truyện tranh Nhật Bản, Elsword trở nên gần gũi với thanh thiếu niên Việt Nam. Hiện tại game Elsword đang được phát hành ở một số nơi như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, Bắc Mỹ và sắp tới đây là Việt Nam, do VNG độc quyền cung cấp.

Trong phiên bản đầu của game người chơi sẽ làm quen với các nhân vật Elsword, Rena, Aisha, các phiên bản sau những nhân vật mới sẽ xuất hiện như Raven, Eve, Chung. Khi đạt đến những mốc cấp độ nhất định người chơi còn có thể nâng cấp nhân vật mình theo các trường phái (job) mà họ yêu thích.

Ví dụ với nhân vật Elsword khi nâng cấp sẽ có 2 trường phái là Sword Knight và Magic Knight. Từ 2 trường phái này người chơi còn có thể tăng cấp cho nhân vật lên cấp cao hơn nữa như Sword Knight sẽ lên Lord Knight và Magic Knight sẽ lên Rune Slayer. (Có hình minh họa)

Tuy thời gian ra mắt game vẫn còn trong vòng bí mật nhưng với động thái này của nhà phát hành VNG cho thấy ngày ra mắt game đang rất gần. VNG cũng hứa hẹn với lần ra mắt Elsword họ sẽ cũng có những quà tặng đặc biệt cho người chơi khi truy cập vào trang chủ của game.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn