Dương Yến Nhung lọt Top 5 phần thi trang phục truyền thống tại Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/10/2019 11:18:00 +07:00

Không phải là hình ảnh thướt tha trong tà áo dài được may thêu cầu kỳ, Dương Yến Nhung và ekip quyết định mang đến một diện mạo hoàn toàn mới.

Video: Dương Yến Nhung chuẩn bị cho phần thi trang phục truyền thống

Chuẩn bị cho phần thi Trang phục truyền thống trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worldwide 2019 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019, Dương Yến Nhung chọn trang phục do NTK Đặng Lam thực hiện, được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh và màu cờ Tổ quốc để đưa vào mẫu thiết kế cho phần thi.

Duong Yen Nhung thi Trang phuc truyen thong (1)

Dương Yến Nhung lấy cảm hứng về bóng đá để làm nên bộ trang phục truyền thống của mình tại cuộc thi.

Hình ảnh nữ cổ động viên trong tà áo rực đỏ in hình ngôi sao, tay cầm lá cờ, một hình ảnh tươi vui, năng động và tràn đầy năng lượng nhưng vẫn đậm nét riêng của Việt Nam là câu chuyện mà Dương Yến Nhung mang đến đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Duong Yen Nhung thi Trang phuc truyen thong (5) 3

Dương Yến Nhung (bìa phải) cùng các thí sinh nước bạn.

Duong Yen Nhung thi Trang phuc truyen thong (6) 3

Cô liên tiếp giành nhiều giải thưởng trong các phần thi phụ tại Miss Tourism Queen Worldwide. 

Kết quả, bộ trang phục lọt top 5 trang phục truyền thống nổi bật tại cuộc thi và "cán đích" ở vị trí thứ 5. Quán quân thuộc về đại diện Hàn Quốc, hoa hậu Mexico, Maroc và Ba Lan ở các vị trí tiếp theo.

Trong những ngày qua, đại diện Việt Nam cũng có rất nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ cuộc thi. Cùng với người đẹp các nước, Dương Yến Nhung có các chuyến tham quan thành phố cổ Vigan xinh đẹp, ghé thăm Tòa thị chính và gặp gỡ lãnh đạo thành phố.

Duong Yen Nhung va cac hoat dong ben le (1) 5

Trong tà áo dài truyền thống Việt Nam, Dương Yến Nhung trở nên dịu dàng và khoe vẻ đẹp duyên dáng khi sải bước trên đường phố xứ vạn đảo.

Các thí sinh cũng có dịp đến thăm trại trẻ em mồ côi, thăm hỏi và chơi đùa cùng các em. Dương Yến Nhung tâm sự: "Rõ ràng ở bất kỳ đâu trên Trái đất này chúng ta cũng đều có thể bắt gặp nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn, Nhung nghĩ mỗi người trong chúng ta cần làm nhiều điều hơn nữa, chung tay giúp sức để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn nữa, giúp thêm cho cộng đồng, cho xã hội và phần nào có thể đẩy lùi được sự nghèo đói ra xa..."

Duong Yen Nhung va cac hoat dong ben le (10) 7

Dương Yến Nhung đến thăm trại trẻ mồ côi và chơi đùa cùng các em.

Dương Yến Nhung sẽ còn một phần thi phụ quan trọng nữa là đêm thi Bikini vào tối nay 25/10 trước khi trở lại thủ đô Manila và tập luyện cho đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019 diễn ra vào ngày 27/10/2019 tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn