Dương Triệu Vũ tặng 20 triệu đồng giúp người cha nghèo đóng học phí cho con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/08/2017 15:20:00 +07:00

Nghĩa cử đẹp của Dương Triệu Vũ khi hỗ trợ 20 triệu đồng học phí cho con của một thí sinh được khán giả ủng hộ.

Trong tập cuối cùng của Hát mãi ước mơ mùa 1, giám khảo khách mời đồng hành cùng Trấn Thành, Cẩm Ly trên ghế nóng là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Trải qua hành trình 15 tập, khán giả đã chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động đến từ những thí sinh rất bình thường, dũng cảm bước lên sân khấu và cất cao tiếng hát bằng tình yêu thương để thực hiện ước mơ cho người mình yêu quý.

BAN GIAM KHAO (1)

Ban giám khảo trong tập cuối "Hát mãi ước mơ".

Một trong những tiết mục đặc biệt của đêm thi là sự xuất hiện của chú Tăng Văn Mui. Kinh tế gia đình khó khăn, một tháng thu nhập khoảng 2 triệu nhưng 2 con trai lại rất thương bố mẹ, hiếu học và ước mong học thành tài để giúp đỡ, phụng dưỡng đấng sinh thành.

VAN MUI (2) 9

Chú Văn Mui.

Vì thế, ước mơ lớn nhất hiện giờ của chú Mui là kiếm tiền lo cho hai con ăn học tới nơi tới chốn nên đã tham gia cuộc thi và thể hiện ca khúc gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ - Cô đi nuôi dạy trẻ. Chú còn chia sẻ, sở dĩ chọn trình bày ca khúc này vì nhớ ơn cô giáo khiến cả khán phòng thích thú.

VAN MUI 9

 

Video: Phần trình diễn trong vòng đầu tiên của chú Mui

Trấn Thành đặc biệt chú ý đến điệu nhảy dễ thương và dành lời khen phong thái tự tin cũng như làn hơi khỏe khoắn của thí sinh. Cẩm Ly lại nhận ra phần kết với hai chữ “giọt sương” được hát rất đặc biệt.

Vượt qua vòng đầu tiên nhưng đến vòng thi thứ 2, do chưa thuộc lời ca khúc Qua cơn mê khiến chú Mui hát hụt hơi vài chữ và phải ra về với giải thưởng gần 15 triệu.

Một điều cảm động là giám khảo Dương Triệu Vũ gửi tặng thêm cho chú Mui 20 triệu đồng để lo học phí cho hai con trai khiến mọi người cảm kích.

KET QUA VONG 2 5

 

DUONG TRIEU VU TANG TIEN VAN MUI

Dương Triệu Vũ tặng thêm cho chú Mui 20 triệu.

Mở đầu chương trình là câu chuyện của cô bé 18 tuổi Trần Trúc Quỳnh, thi hát để giúp mẹ là chị Phan Thị Như Mai, phần nào trả món nợ vì làm ăn thất bại. Trúc Quỳnh bước lên sân khấu lớn lần đầu tiên cùng ca khúc Hạ buồn. Sau phần trình diễn, cô gái trẻ tâm sự yêu thích dòng nhạc trữ tình vì được mẹ truyền cảm hứng.

TRUC QUYNH (2) 7

Trúc Quỳnh.

Câu chuyện tiếp theo thuộc về anh chàng kỹ thuật viên Lê Hữu Tiệp, 23 tuổi, làm việc ở Bình Dương. Tham gia cuộc thi để giúp dì của mình có tiền mua máy may kiếm thêm thu nhập, anh trình bày ca khúc Người tình không đến.

HUU TIEP (3) 3

Hữu Tiệp.

Phạm Thái có đam mê ca hát từ nhỏ nhưng mẹ luôn có cái nhìn ác cảm, khắc nghiệt về nghề nên ước mơ đó đành giấu kín. Có lẽ, người mẹ nào cũng sợ con khổ, không có công việc ổn định bởi con đường trở thành một nghệ sĩ không hề dễ dàng nên cấm cản.

PHAM THAI (2) 5

Phạm Thái.

Cách đây 3 năm, mẹ anh bị tai biến liệt nửa người không đi lại được. Với hi vọng có một số tiền chữa trị để mẹ hồi phục trở lại và nhìn con cái thành công, Phạm Thái quyết định đi thi và mang đến ca khúc Bóng dáng mẹ hiền với chất giọng đầy cảm xúc khiến người nghe cảm động.

Trải qua nhiều vòng thi, Phạm Thái đã trở thành người chiến thắng trong tập cuối cùng của Hát mãi ước mơ với số điểm 98 cùng phần thưởng 50 triệu đồng, Trúc Quỳnh về nhì với giải thưởng 25 triệu đồng.

KET QUA CHUNG CUOC 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn