Dương Triệu Vũ đáp trả khi bị mỉa mai dựa hơi Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/09/2019 17:17:00 +07:00

Nam ca sĩ không ngần ngại đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai, chê anh nổi tiếng vì là em trai Hoài Linh.

Cách đây vài giờ, Dương Triệu Vũ bức xúc đáp trả khi bị cư dân mạng mỉa mai, chê anh nổi tiếng vì cái mác em trai NSƯT Hoài Linh. Cụ thể, ở phần bình luận trên Youtube, một khán giả xem xong MV mới nhất của nam ca sĩ đã nhận xét: "Nếu tôi là em trai Hoài Linh cũng sẽ được như Dương Triệu Vũ thôi, hát thế này quá bình thường".

Đáp lại, Dương Triệu Vũ thẳng thắn: "Thì bạn đi làm em trai của anh Hoài Linh để nổi tiếng đi". Theo nam ca sĩ, được làm em trai của Hoài Linh là một đặc ân chỉ mình anh có được.

duongtrieuvu (1)

Dương Triệu Vũ bức xúc khi bị nói nổi tiếng nhờ dựa hơi anh trai.

"Anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sĩ nên cũng không giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. Chưa bao giờ anh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ.

Mãi đến sau này, khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây là nghề, là nghiệp của tôi, anh Linh mới thật sự bị thuyết phục và đồng ý với quyết định của tôi và ủng hộ tôi trên tinh thần, cho lời khuyên.

Bài đăng anh Linh quảng bá giúp tôi ca khúc mới khiến tôi rất hạnh phúc vì biết anh thương và quan tâm mình. Thật sự tôi không cần phải lên tiếng với sự vu khống này của bạn, nhưng vì nó chạm đến tự ái và công việc của tôi" - Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, gia đình có thể giúp mỗi người một cơ hội nhưng nắm bắt và làm gì với cơ hội đó phụ thuộc vào tài năng, nỗ lực và số phận.

Dương Triệu Vũ nhấn mạnh, với những bình luận ác ý như thế này, anh lấy đó làm động lực để nỗ lực không ngừng nghỉ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc vì không muốn làm tổn hại đến thanh danh của anh trai mình cũng như mang đến sự tự hào cho bản thân.

hoailinh

 Hoài Linh và Dương Triệu Vũ trong một lần đi chơi cùng nhau.

NSƯT Hoài Linh là con thứ ba và cũng là con trai trưởng trong gia đình có 6 anh chị em: 3 trai 3 gái trong đó có 3 người làm nghệ thuật là Hoài Linh, Tuấn Linh (Dương Triệu Vũ) và Phương Trang.

Với Dương Triệu Vũ, Hoài Linh không chỉ là anh trai mà còn là một thần tượng với anh. Bản thân nam ca sĩ nhiều lần thể hiện sự tự hào khi được là em trai của một danh hài nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến và luôn làm nghề rất có tâm.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn