Đường sắt trên cao ở Hà Nội: Lại rơi thanh sắt trúng nóc xe hơi

Thời sựThứ Ba, 25/08/2015 03:00:00 +07:00

Tai nan du an duong sat tren cao: Một thanh sắt chữ I dài 2m của công trường dự án đường sắt trên cao lại tiếp tục rơi trúng nócoto đang lưuthông

(VTC News) - Một thanh sắt dài 2m của công trường đường sắt trên cao lại tiếp tục rơi trúng nóc ô tô đang lưu thông phía dưới.

Cụ thể, vào khoảng 10 giờ 15 phút sáng nay (25/8), một thanh sắt chữ I có chiều dài khoảng 2m của công trường dự án đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông, đoạn qua số nhà 103 đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã bất ngờ rơi xuống nóc ô tô con màu đen mang BKS 29A-689.10 đang lưu thông phía dưới.
Hiện trường vụ rơi thanh sắt. (Ảnh độc giả cung cấp)

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó chiếc ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Huyndai mang BKS 29A-689.10 đang lưu thông theo hướng Hà Đông – Ngã Tư Sở, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị 1 thanh sắt hình chữ I khá lớn, dài khoảng 2m từ công trường rơi trúng mui xe rồi bật xuống đất.
Rất may thanh sắt rơi trúng ô tô chứ không phải người đi xe máy nên không có thương vong về người. Chiếc xe ô tô bị hư hại phần kính bên lái. Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số người trong công trường ra cùng lực lượng công an đã có mặt để xử lý vụ việc.
Sau khoảng 1 tiếng thì chủ xe và phía đã giải quyết xong và chủ xe rời hiện trường. Được biết, đây là nhà ga Hà Đông do Công ty cổ phần Xây dựng Toàn Phát làm nhà thầu.
Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn