Được gọi là ‘thánh mưa’, Trung Quân sợ mưa thật khi tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/07/2019 15:41:00 +07:00

Trước khi liveshow diễn ra, nam ca sĩ lo lắng trời đổ mưa vì anh vẫn thường được khán giả gọi là "thánh mưa".

Nhân kỷ niệm 10 năm ca hát, Trung Quân Idolđã tổ chức liveshow tại Đà Nẵng với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết và hàng nghìn khán giả. Không chỉ mang đến những ca khúc gắn với tên tuổi của mình suốt 10 năm qua, Trung Quân và bạn bè còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về tình bạn của họ.

Khi được hỏi lý do chọn Đà Nẵng làm địa điểm tổ chức đêm diễn quan trọng, Trung Quân cho biết anh yêu cách con người của thành phố này điềm tĩnh đi qua cuộc sống và đây cũng là nơi gắn với nhiều kỷ niệm, tạo cảm hứng sáng tác âm nhạc cho anh.

liveshowTrungQuan (2)

Mở đầu đêm diễn, Trung Quân mang đến ca khúc chủ đề “Trót yêu”.

Cũng trong liveshow, Trung Quân cho biết, trước đêm diễn rất lo lắng vì sợ mưa như biệt danh “thánh mưa” khán giả vẫn gọi mình.

“Tổ chức đêm nhạc riêng lần đầu tiên tại Đà Nẵng mà lại ở sân khấu ngoài trời, tôi hồi hộp theo dõi thời tiết. Khi đứng trên sân khấu, tôi chỉ còn nghĩ đến âm nhạc và khán giả. Tôi tin âm nhạc luôn có sức mạnh riêng của nó nên mới giúp tôi và những người bạn thân hoàn thành tốt tất cả bài hát trong liveshow này” – nam ca sĩ xúc động.

Giọng ca Chưa bao giờ tâm sự, 10 năm theo đuổi âm nhạc là hành trình dài của cảm xúc và sự trải nghiệm với anh. Mỗi thời điểm, Trung Quân lại học được thêm điều mới và muốn thể hiện nó trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

liveshowTrungQuan (7) 7

Đêm nhạc “Trung Quân and Friends – Trót yêu” kéo dài gần 3 giờ với 30 ca khúc gồm những bản hit của nam ca sĩ, gồm “Chiều nay không có mưa bay”, “Dấu mưa”… và màn hòa giọng cùng các nghệ sĩ khác trong những ca khúc quen thuộc như “Rồi mai thức giấc”, “Nụ hồng mong manh”, “Yêu làm chi”…

liveshowTrungQuan (8) 8

Song ca với người bạn thân thiết, Ái Phương mang đến các ca khúc như “Biệt khúc chờ nhau”, “We don’t talk anymore”… và gây ấn tượng bằng chất giọng cao vút. Kết thúc tiết mục, Trung Quân hài hước tiết lộ Ái Phương là người bạn thân “có thể ăn mọi thứ” cùng anh như một cách xả stress, buồn là rủ nhau đi ăn.

liveshowTrungQuan (4) 5

Trung Quân chia sẻ, các bài hát của anh may mắn có được sự yêu mến từ khán giả nên có thể kéo dài “sức sống” suốt 10 năm qua.

liveshowTrungQuan (1)

Giọng ca cá tính Huỳnh Tú - người được biết đến với bản hit "Đường một chiều".

liveshowTrungQuan (5) 4

Hoàng Tôn và Đạt G là hai nhân tố khuấy động đêm diễn với những ca khúc sôi động, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

liveshowTrungQuan (6) 6

Đạt G thể hiện ca khúc “Anh ơi ở lại” gây bất ngờ với người xem.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn