Đừng vội nói 'em đồng ý' nếu chưa cùng chàng đi du lịch trước khi cưới

Góc của nàngThứ Bảy, 19/12/2015 02:37:00 +07:00

[Bestie] - Khi cả hai ở bên nhau nhiều ngày như thế sẽ có vô vàn vấn đề to nhỏ phát sinh, đó chính là thời điểm để bạn được tận mắt chứng kiến những tính cách mà chàng chưa bao giờ thể hiện ra với bạn.

(VTC News) - Khi cả hai ở bên nhau nhiều ngày như thế sẽ có vô vàn vấn đề to nhỏ phát sinh, đó chính là thời điểm để bạn được tận mắt chứng kiến những tính cách mà chàng chưa bao giờ thể hiện ra với bạn.

Nếu bạn có ý định nghiêm túc cùng ai đó kết hôn thì trước tiên hãy lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau thử xem sao nhé.

Xa cũng được, gần cũng được, dài ngày lại càng tốt, bởi vì thông qua chuyến du lịch này, bạn sẽ nhìn rõ hơn tất cả những ưu điểm và khuyết điểm của chàng, những mặt chìm mặt nổi của đối phương cũng sẽ được bộc lộ ra hết trước bạn.

Đến lúc đó, bạn sẽ biết đối phương có phải là người xứng đáng để bạn gửi gắm cả đời mình hay không. 

 

Khi cả hai ở bên nhau nhiều ngày như thế sẽ có vô vàn vấn đề to nhỏ phát sinh, đó chính là thời điểm để bạn được tận mắt chứng kiến những tính cách mà chàng chưa bao giờ thể hiện ra với bạn. Bài “sát hạch” cuối cùng này sẽ giúp bạn chạm đến từng milimet trong tính cách thường ngày của chàng.

Là cơ hội để biết chàng có phải người nóng tính hay không

Ví dụ như trên đường đi xe bị bể bánh nhưng chẳng có tiệm sửa xe, trời thì mưa nhưng không tìm được chỗ trọ… Đó là những tình huống “kinh điển” nhất mà ít nhiều các cặp đi phượt đều không may gặp phải.

Một người đàn ông tinh tế sẽ chẳng bao giờ vì những chuyện ngoài ý muốn mà cộc cằn với người yêu, hay giận cá chém thớt, đá thúng đụng nia cả.

Hãy để ý cách chàng giải quyết các tình huống trên như thế nào, bạn sẽ thấy được chồng tương lai của mình là người thông minh và bình tĩnh ra sao. Không gì tệ hơn nếu chẳng may bạn vớ phải anh chàng vô dụng mà còn nóng tính hơn Trương Phi nữa, phải không?

Là cơ hội để tạo ra vô số kỉ niệm tuyệt vời

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sẽ được tạo ra khi hai bạn đi du lịch cùng nhau như thế này. Hơn nữa, nếu sau này hai bạn thành vợ thành chồng thì sẽ càng biết ơn vì đã ghi thêm vào hành trình của nhau những kỉ niệm đẹp mà có tiền cũng không thể mua được. 

 

Là cơ hội để trải nghiệm về sự thỏa hiệp

Sẽ chẳng có cơ hội nào tốt hơn để bạn có đủ trải nghiệm xử lí những tình huống bất thường, oái ăm như đi du lịch đâu.

Một cuộc sống hoàn hảo ngắn ngày để cả hai nhận ra sau những khó khăn phải làm thế nào để vượt qua, liệu sự tranh cãi hay thỏa hiệp sẽ giành chiến thắng? Liệu chàng có thực sự khiến bạn thấy vui vẻ và hạnh phúc qua chuyến đi này?

Là cơ hội để nhìn thấy được nhiều màu sắc cá tính từ chàng

Cách anh ấy giao tiếp với người bản địa này, thái độ của anh ấy khi nói chuyện với nhân viên phục vụ này, hãy xem cách anh ấy đối xử với người ngoài, cách anh ấy chi tiêu trong suốt hành trình, cả cách anh ấy lo lắng, quan tâm cho bạn nhiều thế nào thì bạn sẽ biết anh ấy là mẫu người ra sao. Từ đó mới có thể quyết định gửi gắm tình yêu của mình cho chàng trai này hay không nhé. 

Một chàng trai có thể cho bạn một chuyến đi đáng nhớ, đầy thi vị và ngọt ngào, một chàng trai tạo cho bạn cảm giác gần gũi, thăng hoa, một chàng trai mang đến cho bạn sự lãng mạn, nồng nàn, khiến bạn có niềm tin vào tương lai hạnh phúc mới chính là người chồng tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

Pink xinh

Bình luận
vtcnews.vn