Dùng trực thăng kéo con trên sông gây tranh cãi gay gắt

Thế giớiThứ Năm, 31/03/2011 03:17:00 +07:00

Nhiều người dân Australia đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi một người đàn ông để con trai mình trên ván lướt sóng rồi dùng máy bay trực thăng kéo đi trên sông.

Nhiều người dân Australia đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi một người đàn ông để con trai mình trên ván lướt sóng rồi dùng máy bay trực thăng kéo đi trên sông.

Được biết, người bị chỉ trích là Milton Jones (47 tuổi) tới từ phía Bắc Australia. Trong một đoạn clip “bay cùng nhà Jones” được phát trên truyền hình Australia, Milton đã để cậu con trai 15 tuổi của mình đứng trên ván lướt sóng, đồng thời dùng máy bay trực thăng để kéo cậu lướt trên sông.

 

Chương trình sau khi được phát sóng đã gây ra nhiều tranh cãi, một số người cảm thấy sốc trước màn biểu diễn kích thích này, một số người khác lại nói Milton không hề quan tâm tới sự an toàn của trẻ vị thành niên và cần bị truy tố. Cục hàng không dân dụng tại thủ đô Canberra cũng đã tham gia vào vụ việc trên và yêu cầu Milton giao nộp các clip chưa qua chỉnh sửa để tiến hành nghiên cứu.

Milton Jones cho rằng mọi người đã làm phức tạp hóa vấn đề. Ông cho biết con ông đi học nội trú, vì thế một năm ông chỉ có vài tuần chơi với con và muốn con được vui vẻ, hơn nữa ông cũng đã có bằng lái trực thăng tầm thấp nên tuyệt đối an toàn.

Hiện luật sư của Milton Jones đang tìm các clip chưa chỉnh sửa và nộp cho Tòa án Liên bang. Các thẩm phán sẽ quyết định xem Cục hàng không dân dụng có quyền được xem các clip này không.

Theo
Sầm Hoa - Hồng Hà (Chinanews/Vietnamnet)

Bình luận
vtcnews.vn