Dựng màn kịch bán dâm lừa kẻ "hám của lạ" vào tròng

Pháp luậtThứ Sáu, 10/09/2010 12:08:00 +07:00

(VTC News) - Khi anh Tuấn vào phòng tắm thì Tâm mở cửa cho Hoàng vào, tên Duy đứng trước cửa để cảnh giới. Vừa thò đầu ra anh Tuấn bị Hoàng và Tâm đánh tới tấp.

(VTC News) - Khi anh Tuấn vào phòng tắm thì Tâm mở cửa cho Hoàng vào, tên Duy đứng trước cửa để cảnh giới. Vừa thò đầu ra anh Tuấn bị Hoàng và Tâm lao vào đánh tới tấp và cướp 1 cái bóp bên trong có 940.000 đồng rồi tẩu thoát.

Ngày 9/9, Công an huyện Hóc Môn (TP.Hồ Chí Minh) bắt khấn cấp 2 đối tượng là Lê Thị Thanh Tâm (SN 1993, cùng ngụ tỉnh Trà Vinh) và Nguyễn Khánh Duy (SN 1987, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ hành vi “cướp tài sản”. Liên quan đến vụ án, hiện công an đang tiếp tục truy xét đối tượng Võ Thanh Hoàng (SN 1979).

Theo hồ sơ vụ án, chập tối ngày 7/9, Võ Thanh Hoàng, Lê Thị Thanh Tâm, Nguyễn Khánh Duy bàn bạc với nhau, giả vờ kiếm khách mua dâm để cướp tài sản. Lúc này, Hoàng lấy xe gắn máy chở Tâm đi kiếm khách thì gặp anh Trịnh Quang Tuấn (SN 1979, ngụ tỉnh Ninh Bình, tạm trú huyện Bình Chánh). Sau khi thỏa thuận giá xong, Hoàng chở Tâm đi cùng anh Tuấn đến nhà nghỉ tại phòng 103 nhà nghỉ Hồng Huân, số 14E, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Đến 20h30 ngày 7/9, sau khi vào nhà nghỉ khi anh Tuấn vào phòng tắm thì Tâm mở cửa cho Hoàng vào, tên Duy đứng trước cửa để cảnh giới. Vừa thò đầu ra anh Tuấn bị Hoàng và Tâm lao vào đánh tới tấp và cướp 1 cái bóp bên trong có 940.000 đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã truy xét và bắt được 2 đối tượng Tâm và Duy đưa về trụ sở xử lý. Tên Hoàng đã bỏ trốn.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn