Dùng dao chọc tiết lợn giết bạn nhậu

Thời sựThứ Ba, 02/08/2011 12:06:00 +07:00

(VTC News) - Tức giận vì bị bạn nhào vào đánh ở quán nhậu, Thắng về nhà cầm dao chọc tiết lợn đi kiếm bạn trả thù.

(VTC News) – Đang ngồi uống bia tại quán nhậu, nhóm đối tượng hiềm khích nhau rồi dẫn đến mâu thuẫn. Kết quả của cuộc nhậu là hai người chết tại chỗ. Hung khí được xác định là con dao chọc tiết lợn.


Vào chiều tối ngày 1/8, tại quán bia đầu nhà C21, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm hai người chết.

Hung thủ được xác định là Trịnh Hồng Thắng ( SN 1964, ở phòng 307, G4, tập thể Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội), người đã có 1 tiền án, tiền sự. 
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Việt Hùng (SN 1966, ở 173 Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và Kiều Việt Sơn (SN 1965, trú tập Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân).
Thắng ở cơ quan công an 

Theo điều tra ban đầu, Thắng, Sơn, Hùng và một người tên Bình (chưa rõ họ) ngồi uống bia tại địa chỉ trên. Sau một hồi thì xảy ra mâu thuẫn giữa Thắng và 3 người bạn. Hùng, Sơn và Bình đã dùng vỏ bia và cốc đánh Thắng.
Sự việc không dừng lại tại đây khi sau đó, vào hồi 23h40, Thắng quyết tâm trả đũa bằng cách mang dao chọc tiết lợn đến đầu nhà C21 phường Thanh Xuân Bắc để gặp 3 người bạn của mình.
Khi Thắng đi đến đầu nhà C21 Thanh Xuân Bắc, thì gặp Bình đèo Hùng và Sơn. Bình, Hùng, Sơn tiếp tục đe doạ đánh Thắng. Đối tượng này đã dùng dao đâm chết Hùng và Sơn, còn Bình phóng xe máy bỏ chạy.

Đến 0h15 ngày 2/8, Trịnh Hồng Thắng đã ra CA phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân tự thú
CA quận Thanh Xuân đang lập hồ sơ xử lý vụ việc.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Quang Tùng - Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn