Đức Trí phủ nhận tin đồn phá sản, bán nhà trả nợ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/04/2012 05:09:00 +07:00

Một hot blogger thông tin, công ty Music Faces của nhạc sĩ tài danh đã chính thức giải thể, anh còn phải bán nhà để trả nợ. Đức Trí phủ nhận.

Một hot blogger viết, công ty âm nhạc Music Faces của nhạc sĩ tài danh đã chính thức giải thể vào chiều qua (23/4), đồng thời, anh còn phải bán nhà để trang trải nợ nần. Đức Trí đã phủ nhận thông tin này.

Vào chiều qua, một hot blogger đã bất ngờ đưa tin (chưa được kiểm chứng) về việc công ty âm nhạc Music Faces của Đức Trí đã chính thức giải thể. Không chỉ thế, sau khi từ bỏ “thành tựu” trong đời của mình, nhạc sĩ tài danh còn phải bán nhà để trang trải các chi phí nợ nần. Blogger này tiết lộ, Đức Trí bán căn nhà chung cư ở đường Tôn Thất Thuyết (TP.HCM) với giá gần 1,5 tỷ đồng. Không làm quản lý trong ngành âm nhạc, tác giả của Khi giấc mơ về đã chuyển sang làm giáo viên dạy thanh nhạc. 

Hà Hồ là ngôi sao thành công bậc nhất mà công ty của Đức Trí từng phát hiện, giới thiệu. 


Cũng theo blogger này, các ca sĩ đang độc quyền của Đức Trí hết sức đau đầu khi… bơ vơ giữa ngã ba đường. Em ruột ca sĩ Ngọc Anh - Anh Khang đầu quân cho Đức Trí hiện cũng đã quay trở về Hà Nội để xác định lại mục tiêu công việc. Lê Hiếu cũng đẩy mạnh công việc ngoài Hà Nội nhiều hơn. Còn một số gương mặt trẻ vô danh hoàn toàn mất phương hướng. 

Tuy nhiên, chiều hôm nay (24/4), phóng viên một số tờ báo mạng đã liên hệ với nhạc sĩ Đức Trí để xác minh thông tin và anh hoàn toàn phủ nhận. Anh cũng từ chối bình luận và cho biết sẽ nhờ đến luật sư can thiệp.

Ngay cả những ca sĩ hiện đang trực thuộc quyền quản lý của Music Faces như Quốc Thiên, Anh Khang... cũng tỏ ra hết sức bất ngờ. Ca sĩ Quốc Thiên còn cho biết anh vẫn đang ngồi ở văn phòng của công ty Music Faces khi đón nhận những thông tin về việc giải thể này.

Cùng với Music Box của Thanh Thảo - Thúy Vinh, Music Faces là công ty âm nhạc có tiếng nhất nhì Sài Gòn do nghệ sĩ thành lập. Đức Trí lại là một đại gia có tên tuổi, tài năng chèo lái con thuyền Music Faces trong thời gian khá dài. Việc anh phải giải thể và nợ ngập đầu là một tin tức chấn động trong làng giải trí Việt. Nếu tin đồn là sự thật thì đây cũng là một tiếng tuýt còi cho các công ty âm nhạc tư nhân hiện nay của Việt Nam. Music Faces Entertainment được thành lập từ năm 2004, dựa trên ý tưởng của nhóm các nhạc sĩ, đồng thời là các nhà sản xuất nổi tiếng trong thị trường âm nhạc Việt Nam như: Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồng Kiên, Võ Thiện Thanh.

Công ty này đã phát hiện và giới thiệu đến cộng đồng khán giả yêu nhạc Việt những gương mặt các ca sĩ cùng những nhà sản xuất tài năng, rất được khán giả yêu mến như: Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Phương Vy, Suboi, Quốc Thiên, Quân Rapsoul, Anh Khang, Hoàng Bách, Gremlinh… Trong đó thành công nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ đình đám đi lên từ Music Faces và cũng là "tình xưa nghĩa cũ" của Đức Trí.

Theo Megafun, Kênh 14

Bình luận
vtcnews.vn