Đức Phúc vui 'không mở được mắt' sau khi gây sốt ở Ơn giời cậu đây rồi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/01/2018 07:18:00 +07:00

Nam ca sĩ nhận được vô số lời khen từ khán giả, đồng nghiệp sau màn tấu hài ăn ý với Trường Giang.

Video: Trường Giang "cứng họng" khi Đức Phúc dạy tán gái ở Ơn giời

Ngày 14/1, bản đầy đủ chương trình Ơn giời cậu đây rồi và bản cắt riêng phần của Đức Phúc đều được tung lên YouTube.

Sau khi gây sốt với đoạn clip "nhá hàng" trước đó, Đức Phúc đã không khiến khán giả thất vọng khi diễn hài tự nhiên như không bên cạnh Trường Giang.

Đón nhận nhiều lời khen từ độc giả, nam ca sĩ đăng bức ảnh anh với chiếc cúp thắng cuộc sau chương trình với lời chú thích: "Tình yêu phải đến từ hai phía, khi hai trái tim cùng chung nhịp đập hoà quyện vào nhau như bánh chưng. Cám ơn vì tất cả, một kỷ niệm đáng nhớ! PS: Vui quá nên cười không mở được mắt".

Duc Phuc vui 'khong mo duoc mat' sau khi gay sot o On gioi cau day roi hinh anh 1

Bức ảnh Đức Phúc khoe lên Facebook sau khi nhận cúp từ Hoài Linh. (Ảnh: FBNV)

Tên tuổi Đức Phúc đang trở nên nóng hơn bao giờ hết sau màn diễn đáng nhớ. Nổi tiếng với tính cách tưng tửng và hài hước, nam ca sĩ đã thể hiện tố chất "danh hài" của mình trên sóng truyền hình và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Cụ thể, đoạn clip đầy đủ "Ơn Giời Cậu Đây Rồi - Tập 7 Full: Quân Sư Trường Giang đổ mồ hôi, vật vã vì Đức Phúc" dù dài hơn 1 tiếng vẫn thu về 2.8 triệu lượt xem sau hơn 18 tiếng đồng hồ và đứng thứ 5 trên tab thịnh hành của YouTube.

Còn đoạn clip "Đức Phúc dạy Trường Giang cách yêu nghiêm túc, tử tế" dài 25 phút cắt ra từ bản đầy đủ cũng thu về 2,2 triệu lượt xem.

Ngay dưới bài đăng bản đầy đủ trên trang fanpage của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, có hơn 5.000 lượt thích, hơn 240 lượt chia sẻ và hơn 340 bình luận.

Duc Phuc vui 'khong mo duoc mat' sau khi gay sot o On gioi cau day roi hinh anh 2

 Một hình ảnh hài hước của Đức Phúc trong chương trình. (Ảnh: BTC)

Khán giả Hồng Nga nhận xét: "Đức Phúc diễn quá tuyệt vời! Nói câu nào buồn cười câu đó! Quá thông minh luôn". Khán giả An An Rita còn nhận ra cách ứng xử đẹp của nam ca sĩ: "Đúng là học trò của Mỹ Tâm. Trước dạ sau dạ. Đẹp từ nhân cách!".

Đông đảo khán giả nhận xét nét duyên của Đức Phúc là ở cách thoại chậm rãi, nhấn nhá khiến các câu thoại gây cười càng được tô đậm hơn. Rất nhiều bình luận yêu cầu chương trình công bố clip 1 tiếng toàn bộ phần diễn của riêng nam ca sĩ. 

Bên cạnh đó, độc giả Thùy Trang Nguyễn cũng dành lời khen Trường Giang "thực sự xuất sắc khi tạo đất diễn cho Đức Phúc". Nhiều khán giả cũng đồng tình, cho rằng thành công của Đức Phúc đến một phần do sự phối hợp ăn ý giữa anh và Trường Giang.

Duc Phuc vui 'khong mo duoc mat' sau khi gay sot o On gioi cau day roi hinh anh 3

Trường Giang cũng được khen khi tung hứng ăn ý với Đức Phúc. 

Trước thành công này của giọng ca Cũng đành thôi, nhiều đồng nghiệp khen ngợi và chia vui với anh. Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ qua trang cá nhân: "Quý em từ lúc đi diễn chung ở Mỹ. Thôi thì Ơn giời vì cuối cùng cũng có rất nhiều người đã khám phá ra cái duyên rất riêng của em, thật sự cười muốn sập chung cư đang ở".

Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần thứ hai cô chia sẻ thông tin về Đức Phúc và những gì nam ca sĩ thể hiện trong Ơn giời cậu đây rồi thể hiện đúng tính cách của anh ngoài đời.

Còn Ali Hoàng Dương, người đồng nghiệp thân thiết của Đức Phúc, đăng một câu trích dẫn lên trang cá nhân. Anh viết vỏn vẹn: "Đức Phúc đáng yêu v...". Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lại bày tỏ: "Xem xong lòng tôi vui như Tết, xem mà cứ sợ hết. Muốn mang em (Đức Phúc) về nhà nuôi ngày 3 bữa quá".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn