Đức Phúc tự tin thể hiện bản hit đình đám của Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/09/2017 07:11:00 +07:00

Đức Phúc sẽ bật mí các kỉ niệm đáng nhớ và cover lại bản hit đình đám của Đông Nhi trong một đêm nhạc dành cho giới trẻ.

Là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại MTV Connection tháng 9 với chủ đề “Back2skool”, Đức Phúc hứa hẹn mang đến không khí sôi động và tươi mới cho các bạn trẻ trong mùa tựu trường bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác như Tim – Trương Quỳnh Anh, Vicky Nhung, Big Daddy...

b (2) 3

Đức Phúc.

Video: Đức Phúc trải lòng với nhạc phim "Sắc đẹp ngàn cân"

Được biết, học trò Mỹ Tâm sẽ cover lại bản hit Khóc của nữ ca sĩ Đông Nhi, từng rất nổi tiếng khi nam ca sĩ còn đi học mà anh cực kì yêu thích. Đức Phúc chia sẻ, lúc còn nhỏ anh rất hâm mộ Đông Nhi nên đã quyết định cover lại bản hit này khi tham gia biểu diễn trong chương trình.

b (4) 5

Bên cạnh đó, anh chàng cũng sẽ chia sẻ lý do khiến anh quyết định phải có một cuộc cách mạng về nhan sắc, “lột xác” ngoạn mục trong thời gian qua từng gây nhiều sự chú ý cho dư luận.

Vốn được biết đến với ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Đức Phúc bắt đầu quay trở lại với những dự án âm nhạc của mình. Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật đang ấp ủ thực hiện, anh cũng quyết định tham gia vào cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero sẽ lên sóng trong thời gian tới.

b (3) 5

 

Một điều đặc biệt khác trong đêm nhạc này, Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ mang đến tiết mục song ca ăn ý và cực kì tình cảm trên sân khấu chương trình sau những tin đồn ly hôn và rạn nứt gia đình, đồng thời bật mí những câu chuyện về “tình yêu gà bông” thời học trò cho "nửa kia" của mình cũng như khán giả.

b (5) 7

 

b (1) 3

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh cũng tham gia vào đêm nhạc này.

b (6) 8

Vicky Nhung.

b (1)

Big Daddy.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn