Đức Phúc lần đầu tái ngộ Mỹ Tâm sau ca phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/08/2017 12:03:00 +07:00

Hai cô trò đã cùng nhau tham gia vào một sự kiện và đã có dịp gặp gỡ nhau trong hậu trường.

Tối 6/8, một ngày hội âm nhạc tri ân khán giả đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng tham dự như Mỹ Tâm, Trường Giang, Trấn Thành, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc…

MY TAM 3 4

Mỹ Tâm.

Video: Mỹ Tâm sốc khi lần đầu thấy ảnh Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi ra mắt MV Đâu chỉ riêng em thu hút gần 13 triệu lượt xem trong thời gian ngắn, ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong ngày hội và giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, nữ giám khảo Phiên bản hoàn hảo đã trình bày ca khúc Đâu chỉ riêng em trên sân khấu khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

MY TAM 1 4

 

Nhân dịp này, “họa mi tóc nâu” cũng tái ngộ với học trò Đức Phúc sau khi anh thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, “lột xác” thành công. Trước đó, vì bận rộn chỉ có thể xem ảnh của Đức Phúc nhưng Mỹ Tâm không giấu nổi sự ngạc nhiên và khen ngợi nhan sắc của học trò ở thời điểm hiện tại.

THAM DO_DUC PHUC 1 8

Đức Phúc đã tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả.

150207353533658-my-tam (1)

Đức Phúc gặp cô giáo Mỹ Tâm trong hậu trường. (Ảnh: Dân Việt).

KIM TU LONG - THOAI MY

Đối với những khán giả yêu thích cải lương, chắc hẳn không thể bỏ qua cơ hội gặp gỡ HLV Kim Tử Long, Thoại Mỹ từ chương trình "Đường đến danh ca vọng cổ".

NGOC LINH 6

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ Ngọc Linh khiến người hâm mộ nức lòng khi trình diễn bản mashup “Rồi từ đây - Chẳng phiền anh nữa đâu”.

THACH THUC DANH HAI 1 6

 

THACH THUC DANH HAI 2 8

Trường Giang cùng MC Ngô Kiến Huy đã có buổi giao lưu với người hâm mộ chương trình.

ANH TU

Nam ca sĩ Anh Tú trình diễn ca khúc vừa ra mắt mang tên "Ngày trôi qua nhanh", được sáng tác bởi nhạc sĩ Rhymastic – chủ nhân của bản hit “Yêu 5”.

Điền Quân Fanfest 2017 là ngày hội tri ân dành cho fan hâm mộ của các gameshow truyền hình uy tín và “gây sốt” hiện nay như Thách thức danh hài. Giọng ải giọng ai, Mặt nạ ngôi sao, Phiên bản hoàn hảo, Hát mãi ước mơ, sitcom Gia đình là số 1... Sự kiện là cầu nối gắn kết để các nghệ sĩ đến gần hơn với người hâm mộ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn