Đưa con gái đi thi, cha đột tử trong nhà nghỉ

Thời sựThứ Bảy, 17/07/2010 06:29:00 +07:00

(VTC News)- Trưa ngày 16/7 chủ nhà nghỉ Bến Ngự, tại địa chỉ 31 Phan Đình Phùng, TP. Huế đã phát hiện một người khách lưu trú đột tử trong phòng ngủ.

(VTC News) - Trong lúc đưa con gái vào Huế thi Cao đẳng, ông Nguyễn Văn Dục đã bị đột tử do nhồi máu cơ tim tại nhà nghỉ Bến Ngự, TP. Huế.

Theo đó, trưa ngày 16/7 chủ nhà nghỉ Bến Ngự, tại địa chỉ 31 Phan Đình Phùng, TP. Huế đã phát hiện một người khách lưu trú chết trong phòng ngủ.

Qua xác minh ban đầu nạn nhân là  Nguyễn Văn Dục (45 tuổi, quê ở xã An Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình), hiện ông Dục đang công tác tại Trạm bảo vệ thực vật huyện A Lưới thuộc Chi cục bảo vệ Thừa Thiên – Huế.

Được biết, ông Dục đang đưa con gái đi dự thi Cao đẳng tại Huế. Do con gái ở phòng bạn quen nên ông đến nhà nghỉ Bến Ngự thuê phòng ở. Đến hẹn trả phòng nhưng chưa thấy trả nên chủ nhà nghỉ đã lên kiểm tra, gọi mãi cửa nhưng vẫn không có tiếng trả lời, chủ nhà nghỉ mở cửa thì phát hiện ông Dục đã chết.

 Người dân hiếu kỳ đứng xem rất đông tại nhà nghỉ Bến Ngự

Khi phát hiện sự việc, chủ nhà nhanh chóng báo cho công an đến kiểm tra, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định ông Nguyễn Văn Dục chết do bị nhồi máu cơ tim. Trước đó, ông Dục có đến Bệnh viện Hoàng Việt Thắng trên đường Trường Chinh khám và lấy thuốc.

Công an TP Huế cho biết, ông Dục đã bị tử vong từ tối ngày 15/7. Hiện tại ông Dục đã được đồng nghiệp chăm lo hậu sự ở Huế và trực tiếp liên hệ với gia chủ đưa về quê an táng.

Trần Viết Long
Bình luận
vtcnews.vn