Du lịch Đà Nẵng kết nối với khu vực ĐB sông Cửu Long

Thời sựThứ Năm, 26/08/2010 02:53:00 +07:00

(VTC News) – Sáng ngày 26/8, Hiệp hội DL Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội DL khu vực Đồng bằng sông cửu Long tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch và ký kết hợp tác.

(VTC News) – Sáng ngày 26/8, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch khu vực Đồng bằng sông cửu Long tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch và ký kết chương trình hợp tác du lịch giữa 2 địa phương.

Tại Hội thảo, hơn 50 doanh nghiệp ngành du lịch của 13 tỉnh thành khu vực đồng bằng Sông Cửu Long và các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng đã có buổi giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của mỗi địa phương từ văn hóa, cho đến ẩm thực, danh lam thắng cảnh…

Theo ông Trần Đạt Duy, Phó Chủ tịch Hiệp hội DL ĐB sống Cửu Long, việc ký kết chương trình hợp tác giữa 2 Hiệp hội sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch các địa pương, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch tại 2 khu vực này 
Trong khuôn khổ chương trình Hội thảo, Hiệp hội du lịch 2 địa phương đã kết chương trình hợp tác phát triển du lịch của TP Đà Nẵng với các địa phương trong khu vực. Theo đó, các định hướng xây dựng tuyến du lịch đến 2 khu vực sẽ được đưa ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tại 2 khu vực này phát triển ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa 2 địa phương và mang lại cho du khách của 2 địa phương chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tại Hội thảo, ông Nguyễn Phúc Linh, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL TP Đà Nẵng nhấn mạnh: “Đây là chương trình hợp tác không chỉ dừng lại ở các địa phương mà còn mang tính khu vực. Với những tiềm năng du lịch đặc thù, sau khi chương trình hợp tác được ký kêt, doanh nghiệp các tỉnh thành trong khu vực sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi, tạo điều kiện hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ du khách và thúc đẩy phát triển du lịch tại 2 địa phương này”.


Bửu  Lân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn