Du học tại Mỹ, Canada nhận học bổng lên đến 100 triệu đồng

Giáo dụcThứ Bảy, 16/03/2019 22:16:00 +07:00

Học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng trị giá lên đến 100 triệu đồng khi tham gia Hội thảo du học tại Mỹ và Canada.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn đi du học của học sinh, sinh viên Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Instulink tổ chức hội thảo du học vào tháng ba này.

Hội thảo nhằm giúp các bạn trẻ định hình tính cách, khám phá bản thân thông qua những bài test đơn giản. Từ đó, các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc, khó khăn về việc chuẩn bị hồ sơ xin du học tại các nước trên thế giới.

Hội thảo cũng nhằm giới thiệu tới các em học sinh, sinh viên Việt về chương trình du học dài hạn và ngắn hạn tại Canada và Mỹ.

Từ đó, các em học sinh được định hướng tính cách - lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và có cơ hội gặp gỡ các đại diện trường và nhận học bổng du học.

poster-event-01-1-1-768x1024

 Du học tại Mỹ, Canada sẽ nhận học bổng lên đến 100 triệu đồng.

Tới dự hội thảo, phụ huynh và học sinh sẽ có cơ hội được tư vấn miễn phí cùng chuyên gia. Điều đặc biệt, du học sinh có thể nhận học bổng trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, học sinh cũng được làm bài test tính cách cá nhân, định hướng sự nghiệp. Đặc biệt, các em còn được tặng sách Cẩm nang du học Canada - Mỹ và lắng nghe chia sẻ của cựu du học sinh và đại diện trường.

Hội thảo sẽ được tổ chức tại tại Bảo Lộc, Lâm Đồng (KS Seri - 5 đường 28/3, Bảo Lộc, TP Bảo Lộc) vào ngày 17/3, tại TP.HCM (62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM) vào ngày 23/3; Khách sạn Nam Cường - 47 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng  vào ngày 24/3 và Hà Nội (eSpace Coworking - 1 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm) ngày 30/3.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn