ĐT Indonesia ngại đến Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 05/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Đội tuyển Indonesia cho biết họ muốn chơi vòng bảng của AFF Cup 2014 vào tháng 11 tới tại Singapore chứ không phải ở Việt Nam.

(VTC News) - Đội tuyển Indonesia cho biết họ muốn chơi vòng bảng của AFF Cup 2014 vào tháng 11 tới tại Singapore chứ không phải ở Việt Nam.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia PSSI phát biểu trước truyền thông nước nhà cho biết sẽ là rất tốt nếu đội bóng có thể chơi vòng bảng tại đảo quốc Sư Tử bởi điều này sẽ thu hút nhiều hơn lượng cổ động viên nhà đến Singapore để cổ vũ.

“Singapore ở rất gần nên chúng tôi sẽ được cổ vũ nhiều hơn. Còn đến Việt Nam rõ ràng là khó khăn với chúng tôi khi quãng đường sẽ dài hơn gấp đôi. Tuy nhiên, dù có thi đấu đâu thì chúng tôi cũng sẽ chiến đấu để đạt được mục tiêu”, Chủ tịch PSSI phát biểu.

LĐBĐ Indonesia cùng HLV Alfred Riedl, người dẫn dắt Indonesia lần thứ 2 trong sự nghiệp, đã đặt mục tiêu đoạt chức Vô địch ở giải năm nay, điều mà đội bóng này chưa từng làm được.
CĐV Indonesia luôn cuồng nhiệt. 
Trong khi đó, Philippines, đội bóng 2 lần liên tiếp gần đây lọt vào Bán kết AFF Cup, đã sẵn sàng thi đấu hết mình dù đối thủ có là ai.

Phát biểu trước báo giới, Tổng thư ký LĐBĐ Philippines, ông Ed Gastanes khẳng định Philippines không nghiêng về bảng đấu nào vì cả đương kim vô địch Singapore, đội 3 lần Vô địch Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Indonesia đều là những đối thủ mạnh.

Ông Gastanes và HLV Thomas Dooley (cựu đội trưởng ĐTQG Mĩ) của ĐT Philippines sẽ tham dự lễ bốc thăm tại Hà Nội vào lúc 14h hôm nay (5/8).

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn