Đột nhập hậu trường chuẩn bị cho Euro 2016 cùng BTV Quỳnh Chi

Thể thaoThứ Bảy, 11/06/2016 14:59:00 +07:00

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói, MC - BTV Quỳnh Chi đang là cái tên được rất nhiều người yêu thích qua chương trình Nhịp đập 360 độ thể thao của Đài truyền hình Việt Nam.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói, MC - BTV Quỳnh Chi đang là cái tên được rất nhiều người yêu thích qua chương trình Nhịp đập 360 độ thể thao của Đài truyền hình Việt Nam.

Các chương trình thể thao luôn đòi hỏi phải thức đêm dậy sớm để cập nhật thông tin trong và ngoài nước nhưng Quỳnh Chi chưa bao giờ thấy căng thẳng hay mệt mỏi.

QuynhChi-1

 

Lại một mùa Euro nữa bắt đầu, năm nay BTV Quỳnh Chi sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó cùng các chương trình thể thao xoay quanh mùa Euro 2016 như Sắc màu Euro, Nhất kí Euro.

QuynhChi-2

 

Đây là những chương trình cập nhật liên tục những thông tin mới nhất và những câu chuyện bên lề thú vị của Euro 2016. Được biết, để chuẩn bị cho Euro 2016  thì ngay từ đầu năm Đài Truyền hình Việt Nam đã chuẩn bị, lên kế hoạch cụ thể về nhiều chương trình đồng hành và bình luận hấp dẫn để gửi đến khán giả.

Tối 10/6, Lễ khai mạc Euro 2016 đã diễn ra trong không khí sôi động của hàng triệu trái tim yêu bóng đá khắp thế giới.

Trước buổi lễ khai mạc Euro năm nay, BTV Quỳnh Chi cũng như tất cả các phóng viên, biên tập viên của Ban Thể thao Đài Truyền hình Việt Nam đã làm việc hết công suất, quên ăn quên ngủ với mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng chương trình phục vụ quý khán giả.

QuynhChi-4

 

Bản thân Quỳnh Chi cũng rất tự tin khi đảm nhận vai trò người kết nối với khán giả truyền hình. “Trước khi vào Ban thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam, Quỳnh Chi không phải là một người quan tâm đến bóng đá.

Nhưng sau một thời gian làm quen, theo dõi trận đấu, tìm hiểu thông tin và dẫn nhiều bản tin hàng ngày cùng  những chương trình đặc biệt chuyên về bóng đá như Nhật kí World Cup năm 2014 hay 2 năm đồng hành cùng Siêu sao giải ngoại hạng Anh thì đến kỳ Euro lần này, Quỳnh Chi rất tự tin để truyền tải nhiều điều hấp dẫn tới quý khán giả” – Quỳnh Chi chia sẻ.

Bên cạnh đó, để hâm nóng thêm không khí Euro 2016, nữ BTV xinh đẹp không quản ngại mưa nắng mang bóng tới những nơi như công viên, khu tập thể, bãi giữa sông hồng và ngay cả những quán cafe vỉa hè Hà Nội để hiểu hơn về tình yêu bóng đá của mọi người, sự quan tâm về Euro 2016.

“Với Chi, bóng đá là một sợi dây gắn kết kỳ diệu. Chỉ cần 1 quả bóng, bạn sẽ làm quen được với cả thế giới” – Quỳnh Chi tâm sự về tình yêu dành cho trái bóng tròn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn