Đông Nhi – Ông Cao Thắng đón Valentine thứ 9 cùng nhau thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/02/2018 07:44:00 +07:00

Cặp đôi tay trong tay chụp bộ ảnh kỉ niệm 9 năm yêu nhau nhân dịp Valentine.

Những ngày đầu sau khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyên bố yêu nhau, nhiều người bình luận rằng đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho cả hai hay hạnh phúc này cũng chẳng tồn tại được bao lâu. Tuy nhiên sau 9 năm gắn bó, họ vẫn nắm chặt tay nhau, cùng bước qua những buồn vui của cuộc sống.    

Trong một buổi chụp hình chung, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành về tình cảm cũng như chặng đường 9 năm yêu nhau.

Đông Nhi chia sẻ: “Anh Thắng là người ít thể hiện tình cảm ngọt ngào ra bên ngoài nhưng chưa bao giờ nặng lời hay lớn tiếng với Nhi. Nhi cũng không thích đàn ông nói nhiều đâu, chỉ cần 2 trái tim và tâm hồn luôn hướng về nhau là đủ rồi”.

Khi được hỏi về dự định cho Valentine năm nay, Đông Nhi không ngần ngại chia sẻ: “Valentine năm nay là đúng kỷ niệm 10 năm ca hát của Nhi cũng như 9 năm Nhi và anh Thắng bên nhau nên cả 2 cũng dự tính tổ chức bữa tiệc nhỏ, ấm cúng cùng gia đình và người thân, bạn bè của mình”.

Đông Nhi chia sẻ thêm rằng những năm trước, ngày Valentine cả hai vẫn khá bận rộn với lịch trình nên thường đón Valentine tại điểm diễn, những dịp rảnh rỗi cả hai sẽ đi du lịch cùng nhau, miễn là được ở cùng nhau thì ở đâu cũng rất vui. Ngoài ra, Đông Nhi còn bật mí thêm những món quà Ông Cao Thắng tặng cô đều rất quý và giữ kỹ chúng.

batch_Thang 1200276

Với những trang phục giản dị, đời thường, Đông Nhi và Ông Cao Thắng Thoải mái ở bên cạnh nhau. Khi không còn những áp lực sân khấu, cặp đôi là mình, thể hiện tình cảm chân thật và lãng mạn nhất.

Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc, điều khiến khán giả tò mò nhất là kế hoạch trong tương lai của cặp đôi. Valentine 2018 là kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi và là 9 năm yêu nhau của cô cùng bạn trai Ông Cao Thắng, chắc chắn sẽ là một năm hoạt động tích cực nhưng cụ thể như thế nào cả hai quyết giữ bí mật đến cùng để tạo bất ngờ cho mọi người.

“Kế hoạch về cùng một nhà nghĩ tới rồi nhưng chưa phải là năm sau đâu. Bí mật một chút mới tạo được bất ngờ cho mọi người mà”, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ. Nói về thành tựu trong năm qua, Đông Nhi tâm sự: “Thành tựu nào với Nhi cũng là một niềm tự hào to lớn và ý nghĩa. Có thể làm cho khán giả luôn yêu mến là thành tựu lớn nhất của Nhi và anh Thắng trong năm qua”.

Những hình ảnh khác của Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

batch_Thang 1200059

 

batch_Thang 1200109

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cực đáng yêu trong bộ ảnh Valentine 2018.

batch_Thang 1200352

 

batch_Thang 1200571

Cũng như bao cặp đôi khác, Đông Nhi rất thích mặc áo đôi.

batch_Thang 1200619

 “Áo đôi không chỉ mang Nhi với anh Thắng lại gần nhau mà còn chứng tỏ tình yêu của cả hai. Cảm giác khi mặc áo đôi dạo phố hay chỉ sải bước đi cùng anh Thắng thật sự rất gần gũi và hạnh phúc”, Đông Nhi chia sẻ.

batch_Thang 1200875

 

batch_Thang 1200901

 

Video: Đông Nhi hào hứng nhảy trên nền nhạc hit Mỹ Tâm

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn