Đông Nhi, Noo Phước Thịnh biểu diễn cùng các ngôi sao hàng đầu châu Á

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/07/2019 14:09:00 +07:00

"Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản" vừa được tổ chức với sự góp mặt của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu cùng nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á.

Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản 2019 (ASEAN – Japan Music Festival 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ những giọng ca hàng đầu, những nghệ sĩ nổi tiếng các nước ASEAN và Nhật Bản.

Mở đầu Đại nhạc hội, khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc gia thực sự bùng nổ với màn trình diễn đầy ấn tượng của nghệ sĩ Koda Kumi với ca khúc Nai No Uta(Bài hát tình yêu).

Koda Kumi là nghệ sĩ đa năng, ngôi sao hàng đầu Nhật Bản với giọng hát khủng và kỹ năng nhảy điêu luyện. Cô là nghệ sĩ có album ca nhạc đạt doanh số bán hơn 2 triệu bản, tổ chức thành công nhiều concert tại Nhật và nước ngoài.

Ngoài hoạt động âm nhạc cô còn được biết đến là một biểu tượng thời trang (Fashion Icon).

Koda

Nữ ca sĩ Koda Kumi trình diễn ca khúc "Bài hát tình yêu".

Là ngôi sao Hàng đầu Myanmar, Sai Sai Kham Leng tham dự cả ba kì Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản. Lần biểu diễn tại Việt Nam anh trình diễn sáng tác của chính mình.

Sai Sai Kham Leng bắt đầu hoạt động với tư cách là người mẫu sáng giá của Myanmar và ra mắt với vai trò ca sĩ vào năm 2000. Anh liên tiếp giành cách giải thưởng danh giá Best Selling Album (trong khuôn khổ giải City FM Award), đoạt giải People ChoiceAward 2014 Youth Icon Arward 2015 tại Myanmar Music Award.

Nữ ca sĩ Đông Nhi mang đến hai ca khúc Kẹtnguyệt (sáng tác của Lục Huy) và Xin lỗi anh quá phiền (sáng tác Đỗ Hiếu, Đông Nhi).

Vào năm 2008, Đông Nhi chính thức ra mắt với vai trò singer - song writer và được lựa chọn là Audience’s Choice for Best Album in Golden Album của HTV năm 2010. Nữ ca sĩ cũng nhận giải Best Asian Artist VietNam tại chương trình âm nhạc lớn nhất châu Á và giải Best Southeast Asian Act của MTV Euro Music Award 2016.

Đông Nhi là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam đến nay tham dự liên tiếp hai kì Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản.

Dong NHi

Phần trình diễn cuốn hút của Đông Nhi.

Làm bùng nổ sân khấu với hai sáng tác của chính mình, ngôi sao nhạc Pop đến từ Brunei, Fakhurul Razi gây ấn tượng mạnh mẽ với giọng hát cao đầy nội lực, phong cách trình diễn cuốn hút.

Fakhurul Razi được biết đến với vai trò singer – song writer của Brunei. Anh bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 14 tuổi. Anh từng đạt giải Quán quân chương trình Tìm kiếm tài năng của Brunei năm 2004, Best Male Pop Vocalist 2010 tại The Asian Pacific Voice Independent Music Award (AVIMA) và giải Best Acoutis Song 2010 tại Quech.

FAKHURULRAZI (Brunei) 3

Fakhurul Razi là ngôi sao Hàng đầu của Brunei.

Andien - ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Indonesia thật sự ấn tượng khi xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với hai ca khúc Indahnya Dunia (thế giới tươi đẹp này) và Together We Will Be Shine (Cùng nhau tỏa sáng).

Andien phát hành album đầu tay năm 14 tuổi và năm 2000 cô đoạt giải Best Singer lĩnh vực Jazz của giải Anugerah Musik Indonesia và hàng loạt các giải thưởng lớn trong các năm tiếp theo.

Miura Daichi mang đến Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản hai phần trình diễn ấn tượng. Nam ca sĩ là ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Nhật Bản với giọng hát khủng và kỹ năng nhảy đạt tiêu chuẩn thế giới. Anh là một nghệ sĩ đa tài khi còn được biết đến là một song writer và một nhạc công tài ba.

Mang đến hai ca khúc ấn tượng, Alexandra Bounxouei – ngôi sao đến từ Lào chiếm lĩnh trái tim của hàng ngàn khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia bằng giọng hát, tiếng đàn Violin và khuôn mặt khả ái.

Alexandra Bounxouei được biết đến là một ca sĩ kết hợp âm nhạc truyền thống Lào với Pop đồng thời là ca sĩ tiên phong mang làn gió mới cho giới nhạc Pop của Lào.

Năm 2013 cô đoạt giải Ca sĩ nữ xuất sắc trog lĩnh vực nhạc Pop của giải Laos Music Award.

 Alexandra Bounxouei không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, cô còn là diễn viên và là một Media Design tầm cỡ.

lao 4

Alexandra Bounxouei là nghệ sĩ nổi tiếng của Lào.

Hai ngôi sao NEW &JIEW của Thái Lam làm bùng nổ sân khấu với mashup Our Song (Bài hát của chúng ta ) - Nếu đã không yêu,

NEW & JIEW là nhóm nhạc nữ gồm hai thành viên Naphassom Phuthomjai vàPiyanut Sueajong với phong cách trình diễn ấn tượng cùng bước nhảy điêu luyện. Họ là nhóm nhạc nữ duy nhất trình diễn tại Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản 2019.

Exile Atsushi xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản với Memory Rain (Cơn mưa trong ký ức) .

Exile AtsushiI không chỉ là ngôi sao Hàng đầu của Nhật Bản mà còn là một trong những ngôi sao Hàng đầu có ảnh hưởng của châu Á và trên thế giới.

Năm 2012, Exile Atsushi nhận giải Asian Artist Star - giải thưởng thường niên dành cho nghệ sĩ có cống hiến trên truyền hình và lĩnh vực giải trí Trung Quốc.

Năm 2014 Exile AtsushiI được trao giải Người có giọng ca xuất sắc của giải thưởng âm nhạc thường niên Japan Record Award lần thứ 56”.

Trọng Hiếu mang đến hai ca khúc Anh đổ rồi đấy và Say Ah. Những bước nhảy điêu luyện cùng phong cách trình diễn ấn tượng, Trọng Hiếu là gương mặt đại diện nghệ sĩ Việt Nam trình diễn tại Đại nhạc hội với sự phấn khích của khán giả.

Cùng với đó, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh qua hai nhạc phẩm Mãi mãi bên nhau và Wanna Stay In Love chiếm trọn trái tim khán giả, góp phần tạo nên một đêm nhạc thực sự trẻ trung hấp dẫn đến từng giây phút.

Noo 5

Phần trình diễn sôi động của Noo Phước Thịnh.

Đặc biệt, ca khúc trong phần kết chương trình là nhạc phẩm Một giọt tình yêu với phần trình diễn của Đại sứ đặc biệt Nhật Bản – ASEAN: Ngài Sugi Ryotaro – người đóng góp tích cực như cầu nối nhân dân giữa Nhật Bản và Việt Nam cùng dàn hợp xướng Sol Art và các nghệ sĩ.

Minh Hạnh
Bình luận
vtcnews.vn