Đông Nhi công bố thiệp cưới với Ông Cao Thắng, fan nhận ra sự trùng hợp thú vị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/10/2019 17:52:00 +07:00

Thiệp cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sáng 13/10 - đúng ngày sinh nhật của mình, Đông Nhi công bố thiệp cưới với Ông Cao Thắng. Đúng với tin đồn trước đó, cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 9/11 sắp tới. Dựa vào hoa cưới và kiểu trang điểm của Đông Nhi, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng sẽ có một bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển.

Ngoài ra, fan cũng nhận ra một sự trùng hợp thú vị rằng các mốc quan trọng của cặp đôi đều liên quan đến con số 13. Cụ thể, sinh nhật của Đông Nhi là 13/10 còn Ông Cao Thắng là 13/1, ngày kỷ niệm yêu nhau của cặp đôi là 1/3 và ngày cưới sắp tới 9/11 - nhằm ngày 13/10 âm lịch. Nhiều khán giả thích thú chia sẻ, đây là định mệnh đã sắp đặt cho cặp đôi thuộc về nhau.

dongnhi

Thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đây cũng là lễ cưới được chờ đợi nhất suốt thời gian qua. 

Sau một thập kỷ bên nhau, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi vào đầu tháng 7/2019. Là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt và được đông đảo đồng nghiệp, khán giả yêu mến, lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là sự kiện được chờ đợi nhất năm 2019.

Ngay khi Đông Nhi chia sẻ ảnh Ông Cao Thắng cầu hôn mình, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ và khán giả.

Yêu nhau hơn 1 thập kỷ, chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Tình cảm chân thành, không scandal của cặp đôi không chỉ được khán giả ủng hộ nhiệt tình mà đồng nghiệp cũng rất yêu mến cặp đôi này.

Giữa tháng 8 vừa rồi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng được nhìn thấy đi chụp ảnh cưới ở Sydney, Úc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn