Đông Hùng, Phương Linh Idol tình tứ tại Tiền Giang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/07/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Cặp đôi Đông Hùng - Phương Linh đã có những thử thách hết sức khó khăn tại Tiền Giang.

(VTC News) - Cặp đôi Đông Hùng - Phương Linh đã có những thử thách hết sức khó khăn tại Tiền Giang.

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này sẽ là hai ca sỹ từng làm mưa làm gió tại Vietnam Idol 2014 Đông Hùng và Phương Linh.

Cả hai hiện đang có những bước tiến trong âm nhạc, đồng thời cặp đôi cũng đang thu hút được sự quan tâm của khán giả trẻ với một tình yêu rất đẹp. Lần này họ sẽ phải đối đầu với nhau qua những thử thách trên Lữ khách 24h tại Tiền Giang.
Lữ khách 24h
Lần đầu tiên tham gia, Phương Linh có chút bối rối: 'Sở trường của Linh là dễ nịnh nọt người khác, sở đoản là không làm được các công việc nặng nhọc.' – cô cho biết.

Phương Linh Idol đối mặt với thử thách đầu tiên tại cơ sở sản xuất mắm tôm chà của chú Năm Hổ. Tại đây, nữ ca sỹ đã 'nhức đầu' khi phải phân biệt năm loại mắm: mắm tôm chà nguyên chất, mắm ruốc, mắm tôm chua, mắm cá cơm, mắm nêm.

Phương Linh đã phải thốt lên khi ăn thử mắm: 'Ngon quá! Đầu tiên Linh cảm thấy mùi rất đặc trưng của mắm và khi ăn thì hương vị rất là mềm, không gắt như mắm tôm thường, rất là thú vị.'
Lữ khách 24h
Trái ngược với Phương Linh, Đông Hùng Idol đã gặp một thử thách khó quên tại vườn sơ ri của chú Hai Lung. Anh phải lội bộ trên lớp đất còn ướt sình trong vườn sơ ri. Sợ trơn trợt, anh chàng tháo hẳn giày để đi thăm ruộng.

Nhiệm vụ dành cho anh cực kì 'khó nhằn': Có 5 kg sơ ri xanh và chín được trộn lẫn, trong vòng 30 phút, Đông Hùng phải dùng đũa ăn cơm để lựa chọn và phân thành hai nhóm sơ ri.

Nếu muốn dùng tay, anh phải dọn hết một 'kho' củi lớn từ ngoài vườn vào trong nhà. Nam ca sỹ than thở: 'Thử thách này rất mệt khi phải thực hiện giữa 12 giờ trưa. Đứng gắp sơ ri xanh và chín sang một bên rất khó khăn. Đã vậy nếu muốn lựa bằng tay thì còn phải dọn cả kho củi, ekip tổ chức ra đề rất độc'.
Lữ khách 24h
Một điều thú vị là mỗi ca sỹ chỉ được phát 50000 đồng và một chiếc xe đạp để di chuyển suốt hành trình. Phương Linh lựa chọn xe đạp mất rất nhiều thời gian.

Cô nàng đắn đo giữa hai chiếc xe đến nổi Đông Hùng phải thốt lên: 'Phương Linh rất mạnh mẽ, cá tính. Và đặc biệt sỡ hữu tuyệt chiêu... nhõng nhẽo và mè nheo'.

Ngoài những thử thách trên, cặp đôi đang yêu còn cùng nhau trải qua những nhiệm vụ thú vị khác: Phương Linh đi bán mắm, Đông Hùng trổ tài nấu cocktail, hay khi cả hai phối hợp với nhau rượt bắt gà...

Liệu ai sẽ giành chiến thắng? Tình cảm cả hai có ảnh hưởng gì sau cuộc thi? Tất cả sẽ có trong Lữ khách 24h được phát sóng lúc 17h30 ngày 27/07/2014 trên HTV7.

Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn