Đóng giả Noo Phước Thịnh, bị fan tấn công đến ngất xỉu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 19:25:00 +07:00

Trong lần đi diễn tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội, vì khán giả quá đông nên đã có một người đóng giả Noo Phước Thịnh khi ra về nhưng lại bị fans chèn ép đến ngất xỉu.

Ngày hôm đó, trung tâm thương mại này dường như "thất thủ" khi khán giả vây kín, đông nghẹt các tầng lầu xem Noo Phước Thịnh biểu diễn. Không còn một chỗ để đứng, cảnh tượng nhốn nháo, loạn lạc thường chỉ thấy trong những lần sao Hàn xuất hiện nay đã xảy ra đối với ca sĩ Việt Nam đủ để chứng tỏ sức hút của giọng ca Cause I Love You.

noo phuoc thinh (2)

 

Vì khán giả quá đông dễ dẫn đến nguy hiểm khi bị chèn ép nên đã có một người đứng ra giả làm Noo Phước Thịnh "đánh lạc hướng" để chàng ca sĩ thoát khỏi vòng vây an toàn. Thế nhưng sự việc không ai ngờ tới là người này đã bị các khán giả chen lấn đến mức ngất xỉu tại chỗ.

noo phuoc thinh (1)

Rất đông khán giả đã vây quanh xem Noo Phước Thịnh biểu diễn

Clip: Fans chen lấn, xô đẩy khiến người "thế thân" cho Noo Phước Thịnh ngất xỉu

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh đã bất ngờ đăng tải trạng thái, lên tiếng về đoạn video này. Cụ thể anh viết: "Nói thiệt là rất thương các bạn vũ đoàn Bước Nhảy, diễn mệt rồi nhiều khi còn phải làm thế thân - đóng giả ca sĩ như thế này để ca sĩ an toàn, bởi vậy mặc dù có những sự lựa chon khác có thể tươi mới hơn nhưng ekip mình vẫn giữ nguyên tình nghĩa ban đầu là vì vậy".

noo phuoc thinh (1)

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của quản lý nam ca sĩ

Thêm một nguồn tin nữa cho biết, chương trình hôm đó có đến 3, 4 trường hợp fan bị chen lấn, xảy ra tình trạng ngộp thở và ngất xỉu nhưng may mắn được lực lượng bảo vệ nhanh chóng đưa đến phòng y tế nghỉ ngơi nên không có gì nghiêm trọng.

noo phuoc thinh (3)

Phía dưới, nhiều comment đồng tình với chia sẻ của quản lý Noo Phước Thịnh.

Có thể thấy, nếu hôm đó không có người thế thân thì chắc hẳn Noo Phước Thịnh cũng không chịu nổi trước sự chèn ép như thế này của khán giả. Việc đi xem ca nhạc, biểu diễn ở Việt Nam vẫn còn xảy ra nhiều tình trạng chen lấn, xô đẩy dễ khiến những người xung quanh gặp nguy hiểm, chưa kể tới kẻ gian lợi dụng tình hình để trộm cắp tài sản. Vì vậy mỗi người nên tự cảnh giác, bảo vệ bản thân trong những trường hợp như thế này để đề phòng bất trắc xảy ra.

Clip: Noo Phước Thịnh bên cạnh "bà mẹ xì tin" NSND Ngọc Giàu

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn