Đội tiếp sức nữ mất HCV vì đâu?

Thể thaoThứ Ba, 17/12/2013 12:20:00 +07:00

(VTC News)- Chiều qua, đội tiếp sức nữ 4x100m đã mất vàng vì sai sót kỹ thuật đáng trách.

(VTC News)- Chiều qua, đội tiếp sức nữ 4x100m đã mất vàng vì sai sót kỹ thuật đáng trách.

Với 4 gương mặt: Vũ Thị Hương, Nguyễn Thị Ngọc Thắm, Mai Thị Phượng và Đỗ Thị Quyên, đội tiếp sức nữ 4x100m được kỳ vọng sẽ mang vàng về cho Tổ quốc khi có sức mạnh vượt trội hơn hẳn các đối thủ. Quả thật,  đội Việt Nam xuất phát khá tốt, nhưng ở lần đưa gậy lần thứ 2, đã đưa trượt gậy.


Đội tiếp sức nữ thất bại đáng tiếc

Do mất thời gian rướn lên để cầm gậy từ tay người đồng đội, nên đội Việt Nam đã mất lợi thế về thời gian. Chính vì thế, dù Vũ Thị Hương đã nỗ lực vươn lên từ vị trí thứ 4 nhưng kết quả cũng chỉ giành HCB.

Đội Việt Nam đạt thành tích 44 giây 99, giành HCB. Giành HCV là đội Thái Lan với thời gian 44 giây 42. Đây là kết quả quá đáng tiếc với các cô gái Việt Nam bởi Thái Lan thực sự không quá mạnh.

“Đến giờ chúng tôi vẫn còn tiếc bởi nếu không bị lỗi đó, đội đã có thể giành HCV”, Vũ Thị Hương chia sẻ.

Dù tuột HCV trong gang tấc, nhưng thành tích của đội nữ Việt Nam cũng rất đáng khích lệ, khi phá KLQG. Đặc biệt, màn nước rút ấn tượng của Vũ Thị Hương cho thấy, cô đang có phong độ rất tốt, sẵn sàng bước vào nội dung sở trường 100m, 200m.

Sáng nay, Vũ Thị Hương đã về nhất tại vòng loại 100m nữ với thời gian 11 giây 75. Nguyễn Thị Ngọc Thắm cũng giành suất vào vòng chung kết nội dung 100 m nữ khi về ở vị trí thứ ba.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn