Đội ông Lê Thụy Hải bị cầm chân phút chót ở Thanh Hóa

Thể thaoThứ Sáu, 17/04/2015 07:27:00 +07:00

Dẫn bàn từ phút 57 nhờ hậu vệ Thanh Hóa đốt lưới nhà nhưng B.Bình Dương đã không bảo vệ được lợi thế khi để đội chủ nhà gỡ hòa vào phút 90+2.

(VTC News) – Dẫn bàn từ phút 57 nhờ hậu vệ Thanh Hóa đốt lưới nhà nhưng B.Bình Dương đã không bảo vệ được lợi thế khi để đội chủ nhà gỡ hòa vào phút 90+2.

Ông Lê Thụy Hải có chuyến trở lại sân Thanh Hóa khi B.Bình Dương đến làm khách ở vòng 10 V-League 2015 cùng nhiệm vụ giữ vững ngôi đầu. Đối thủ có thể lấy mất vị trí số 1 của B.Bình Dương chính là Thanh Hóa-đội đang kém 2 điểm.

Vì tính chất kịch chiến ấy mà hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa trong 45 phút đầu có phần lấn lướt nhưng không một lần làm rung lưới đội bóng đất Thủ.

Sang hiệp 2, B.Bình Dương đẩy cao đội hình tìm bàn thắng và đến phút 58, hậu vệ Lê Đức Tuấn đã bất cẩn đánh đầu phản lưới nhà sau cú treo bóng bổng tưởng chừng như không nguy hiểm ở khoảng cách hơn 47m của Mai Tiến Thành, giúp B.Bình Dương vượt lên dẫn trước.

thethao/2015/04/18/BBnh-Dng-1-0-Thanh-Ha-1429301737.mp4&stream=pseudo" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" wmode="transparent" quality="high">

2 phút sau bàn thua, Thanh Hóa có cơ hội mười mươi để gỡ hòa nhưng tiền vệ Cao Sỹ Cường lại sút vọt xà ngang đầy đáng tiếc từ chấm phạt đền 11m.


Sức ép để tìm bàn gỡ của Thanh Hóa còn kéo dài tới cuối trận nhưng lần lượt Lê Văn Tấn, Patrick không cụ thể hóa được những cơ hội thành bàn.

Và phải tới phút bù giờ thứ 2, những nỗ lực của Văn Tấn, Patrick mới được đền đáp. Lê Văn Tân bật cao đánh đầu từ đường chuyền bên cánh trái. Bóng tìm đến Patrick và cầu thủ này bình tĩnh tung cú dứt điểm rất căng vào góc phải khung thành B.Bình Dương, gỡ hòa cho đội chủ nhà.


Chia điểm phút chót cả Thanh Hóa và B.Bình Dương vẫn giữ nguyên hai trí đầu của bảng xếp hạng. Nhưng nếu ĐTLA, SLNA hay Than Quảng Ninh ngày Chủ Nhật này giành 3 điểm, Thanh Hóa sẽ mất ngôi nhì.

Clip trận đấu

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn