Đòi kết hôn theo ý mình, chàng trai bị người nhà móc mắt

Thế giớiThứ Bảy, 19/05/2018 11:47:00 +07:00

Một người đàn ông Pakistan bị bố và anh em trong nhà móc mắt chỉ vì muốn kết hôn với người phụ nữ mà anh này lựa chọn.

Vụ việc xảy ra tại ngôi làng Nasirabad, tỉnh Balochistan, Pakistan.

Abdul Baqi, 22 tuổi nói với gia đình ý định kết hôn với bạn gái và nhờ bố mẹ chuẩn bị cho lễ đính hôn. 

Video: Nạn nhân nằm điều trị trong bệnh viện

Tuy nhiên, cha của Baqi và 4 người anh em của anh này sau khi hay tin đã giam giữ Baqi trong một căn phòng, sau đó móc mắt anh. Người mẹ trong khi đó bị giam ở một căn phòng khác để không thể can thiệp và cứu con trai mình. 

Hàng xóm sau khi hay chuyện đã thông báo với những người anh em còn lại của Baqi để họ đưa anh vào bệnh viện. Sau khi được tiếp nhận điều trị đặc biệt tại đây, Baqi được các bác sỹ thông báo rằng anh sẽ không bao giờ thấy lại được ánh sáng. 

Abdul Gaffar, anh trai của Baqi, người không tham gia vào vụ tấn công nói anh bị sốc khi về nhà và chứng kiến cảnh em trai mình khóc trong đau đớn. 

"Chúng tôi đưa nó tới một bệnh viện ở Quetta. Các bác sỹ ở đó nói rằng chúng tôi nên đưa Baqi tới Karachi để cứu bên một bên mắt chưa quá nghiêm trọng. Nhưng khi chúng tôi tới Bệnh viện Jinnah ở Karachi, các bác sỹ nói thằng bé sẽ không thể nhìn thấy được nữa", anh Gaffar chia sẻ. 

Vụ việc đã được thông báo với cảnh sát. Người cha và 2 người anh của nạn nhân đã bị bắt giữ trong khi 2 người còn lại vẫn đang lẩn trốn. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn