Đội Công Vinh làm điều chưa từng có ở V-League, sẵn sàng tiếp đón SLNA

Thể thaoThứ Tư, 04/04/2018 18:27:00 +07:00

CLB TP.HCM lắp bảng quảng cáo điện tử trên sân Thống Nhất, sẵn sàng phục vụ trận đấu với SLNA chiều mai (5/4).

Chiều nay (4/4), CLB TP.HCM bắt đầu lắp đặt bảng quảng cáo điện tử trên sân vận động Thống Nhất. Hệ thống này sẽ thay thế toàn bộ các biển quảng cáo kiểu cũ chạy dọc đường biên mà người hâm mộ vẫn thấy trong các trận đấu ở V-League.

Việc lắp đặt dự kiến được hoàn thành trong tối nay. Hệ thống bảng quảng cáo điện tử sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong 1 trận đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam vào chiều mai, khi CLB TP.HCM gặp SLNA trong trận đấu bù vòng 1 V-League.

Sự xuất hiện của hệ thống mới này được kỳ vọng sẽ làm tăng hiệu quả truyền thông, nâng cao hình ảnh của CLB TP.HCM. Ngoài ra, bảng quảng cáo điện tử cũng mang đến cho các nhà tài trợ của đội bóng và giải đấu nhiều quyền lợi hơn.

CLB TPHCM Cong Vinh (6) 5

Hệ thống bảng điện tử được lắp đặt từ chiều 4/4.

Trước đó, ông Trần Đình Huấn - GĐ trung tâm thể thao Thống Nhất trả lời phỏng vấn Báo Bóng đá, khẳng định: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã có những thay đổi, sửa chữa cũng như nâng cấp sân Thống Nhất về khán đài, mặt sân đến giàn đèn. Với hàng ghế được lắp mới, sức chứa của sân còn khoảng 15.000 chỗ ngồi.

Mặt sân đảm bảo chất lượng, còn hệ thống chiếu sáng đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của các trận đấu quốc tế. Hy vọng rằng, việc sân Thống Nhất được nâng cấp sẽ giúp cho các trận đấu diễn ra tại đây chất lượng hơn.

Dĩ nhiên, điều mà chúng tôi mong chờ nhất, chính là khán giả sẽ đến sân và tận hưởng không khí bóng đá của các giải đấu”.

Ngày 31/3 vừa qua, sân Thống Nhất cũng đã hoàn tất việc lắp đặt ghế ngồi mới.

CLB TPHCM Cong Vinh (1)

Các bảng quảng cáo được lắp vào bộ khung chạy dọc đường biên.

CLB TPHCM Cong Vinh (3) 3

Các nhân viên lắp đặt đang chuyển những hòm thiết bị ra sân.

Ở mùa giải thứ hai tại V-League, CLB TP.HCM đang cố gắng tạo ra sự thay đổi cả về chuyên môn thi đấu lẫn hình ảnh CLB. Đội bóng do Công Vinh làm Quyền chủ tịch đang từng bước nâng cao trải nghiệm cho người hâm mộ khi tới sân theo dõi các trận đấu.

Trong khi đó về chuyên môn, sự xuất hiện của HLV Toshiya Miura và nhiều tân binh chất lượng giúp CLB TP.HCM có khởi đầu khá thuận lợi. Sau 3 trận đấu, CLB TP.HCM đang xếp thứ năm trên BXH với 6 điểm. Nếu đánh bại SLNA, thầy trò HLV Miura có cơ hội leo lên ngôi nhì bảng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn