Độc đáo: Xe ô tô biết…tâm sự trên đường phố

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 20/08/2019 15:23:00 +07:00

Sự xuất hiện của một chiếc xe biết …“tâm sự” mang tới nhiều niềm vui bất ngờ cho người dân Sài Gòn tại các ngã tư đèn đỏ.

Cách chia sẻ cảm xúc độc đáo có 1-0-2 này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong suốt các ngày qua.

"Nhớ cài dây mũ vào đồng chí ơi, phía trước có anh cảnh sát giao thông đẹp trai lắm, ảnh đòi làm quen bây giờ”… Giật mình khi thấy hình ảnh của mình hiện trên thùng xe kèm lời nhắc nhở, chàng thanh niên bật cười, vừa mau chóng vui vẻ chấp hành cài lại mũ bảo hiểm, vừa mắc cỡ bởi tràng cười của những người xung quanh.

Anh 1 (1)

Chiếc xe bus đang nhắc khéo thanh niên tham gia giao thông đúng cách trên Đường 3 tháng 2 quận 10, TP.HCM 

Đó chính là hình ảnh của chiếc xe biết “tâm sự” trong suốt những ngày qua tại các ngã tư dừng đèn đỏ trên các tuyến phố lớn tại TP.HCM. Để làm được điều đó, ekip sản xuất đã bố trí 03 màn hình led quanh thân xe, 02 camera giấu kín trong xe được điều khiển và phối hợp nhuần nhuyễn bởi 3 người.

Anh 2

Một cặp đôi đã phá lên cười như được nhắn nhủ … “Hai bác ơi! Thể hiện tình cảm, ôm nhau một cái đi nào!” 

Anh 3 3

Chàng trai điều khiển xe đã vô cùng sung sướng và hãnh diện khi được …. xe bus khen “1000 điểm cho cặp đôi đáng yêu này". 

Ngoài những câu hỏi thăm trực tiếp với người đi đường, chiếc xe còn đưa ra những câu đố vui để làm giảm căng thẳng cho người dân khi dùng chờ đèn đỏ quá lâu. Nhiều người cho biết, đây là lần đầu tiên họ được tương tác như vậy với xe bus tại Việt Nam.

Anh 4 4

Câu đố vui “Bệnh gì bác sĩ bó tay” khiến nhiều người “suy nghĩ” hết cả mấy cả vài chục giây chờ đèn đỏ mà vẫn không ra. 

Chị Huyền ở  quận Tân Phú chia sẻ: “Rất ngạc nhiên và thích thú trước ý tưởng truyền tải thông điệp độc đáo này. Sự dí dỏm hài hước đã thực sự hấp dẫn khiến tôi quên cả việc tắc đường… Dẫu biết đây là một cách tiếp cận mới của hệ thống VinPro và Viễn Thông A để quảng cáo điện thoại Samsung Note 10/10+ nhưng vẫn thấy thú vị…”

Không chỉ mang đến niềm vui và sự bất ngờ, trong vài chục giây ngắn ngủi, chiếc xe bus đôi khi cũng đưa ra những lời nhắn nhủ chân thành khiến nhiều người muốn yêu thương gia đình nhiều hơn.

Anh 5 5

Lời nhắn nhủ “Đã bao lâu rồi bạn chưa gọi điện thoại về cho ba mẹ? Về nhà nhớ gọi nha!” đã khiến nhiều người phải suy nghĩ. 

Lấy cảm hứng từ tính năng note trực tiếp trên màn hình khóa của Samsung Galaxy Note 10/10+, VinPro & Viễn thông A đã sử dụng công nghệ kết hợp hình ảnh bút S-Pen và màn hình tương tác trực tuyến để lưu giữ lại khoảnh khắc và cảm xúc vui vẻ của người đi đường. Lưu giữ và trân trọng mọi cảm xúc, có lẽ đó là điều mà VinPro & Viễn thông A muốn gửi gắm qua ý tưởng rất sáng tạo và độc đáo này.

 

Từ nay đến hết ngày 22/08, đặt trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10|10+ tại hệ thống VinPro – Viễn Thông A trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay phần quà 5 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi khác và có cơ hội trúng hàng trăm TV và LCD tổng giá trị đến 600 triệu đồng.

Khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MSB, VPBank, Standard Chartered được hưởng thêm ưu đãi giảm ngay đến 1.500.000đ.

Chi tiết về chương trình xem tại: www.vinpro.store

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn