• Zalo

Đẹp như chốn hoa nở trong sương Sun World Fansipan Legend

Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ Hai, 28/05/2018 16:12:00 +07:00

Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa, Lào Cai mùa này được du khách ví như “thiên đường trốn nóng” bởi bầu không khí mát rượi và cảnh quan tuyệt đẹp với những vườn hồng leo, hồng cổ Sa Pa, thanh anh, hướng dương, cẩm tú cầu và vạt rừng đỗ quyên cổ thụ đồng loạt bung nở.

Nhã Phương
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Những dấu ấn đặc biệt từ nước giải khát lên men từ lúa mạch đầu tiên ở Việt Nam

Những dấu ấn đặc biệt từ nước giải khát lên men từ lúa mạch đầu tiên ở Việt Nam

Cầm trên tay chai/lon nước thấy màu đen huyền bí; rót ra cốc thấy màu nâu đỏ, mùi thơm dịu dàng pha với đá uống ực một hơi thấy phảng phất vị ngọt ngào pha lẫn chua dịu của một thứ nguyên liệu lạ lẫm chưa từng thấy, nhưng trên hết là cảm giác đã khát, sảng khoái, uống rồi muốn uống tiếp.

Người Việt và xu hướng Sống Khỏe

Người Việt và xu hướng Sống Khỏe

Xã hội hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ đã tạo nên những xu hướng mới cho lối sống và tiêu dùng của người Việt, mối quan tâm của mọi người giờ đây không chỉ gói gọn trong nhu cầu về “cái ăn, cái mặc” mà còn là những băn khoăn làm sao để “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”...

VietinBank nhận 'cú đúp' giải thưởng uy tín từ The Asian Banker

VietinBank nhận 'cú đúp' giải thưởng uy tín từ The Asian Banker

Ngày 24/5 vừa qua, VietinBank đã vinh dự nhận 2 Giải thưởng uy tín là “Chương trình đổi mới Core Banking tốt nhất” (The Best Core Banking Initiative, Application or Programme) và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018” (The Best Trade Finance Bank in Vietnam) do Tạp chí The Asian Banker trao tặng tại Hội nghị thượng đỉnh Tài chính Tương lai tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).