Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm đội top 4 Bundesliga, Hà Nội FC tung clip đặc biệt

Thể thaoThứ Năm, 14/03/2019 15:30:00 +07:00

Fanpage của Hà Nội FC cho đăng tải clip về Đoàn Văn Hậu ngay khi có thông tin cầu thủ này được Borussia Monchengladbach đưa vào tầm ngắm.

Nhiều trang tin trên mạng xã hội lan truyền thông tin Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của Borussia Monchengladbach - đội bóng hiện đang xếp thứ tư, cạnh tranh suất tham dự UEFA Champions League tại Bundesliga.

Van Hau

Rộ thông tin Văn Hậu vào tầm ngắm của Monchengladbach.

Thông tin Văn Hậu vào tầm ngắm của Monchengladbach xuất phát từ trang Fussballtransfers. Theo đó, đội bóng Đức đã cử tuyển trạch viên tới Thái Lan để quan sát trực tiếp hậu vệ cánh trái 19 tuổi này thi đấu trong trận vòng loại AFC Champions League giữa CLB Hà Nội và Bangkok United. Đội chủ sân Borussia Park muốn chiêu mộ Văn Hậu làm phương án thay thế đội phó Oscar Wendt, hậu vệ cánh trái năm nay đã 33 tuổi.

Tính xác thực của thông tin vẫn là một dấu hỏi. Nhưng fanpage của Hà Nội FC cũng phản ứng trước thông tin này bằng việc cho đăng tải một clip tổng hợp về Đoàn Văn Hậu.

 

Clip nhanh chóng nhận được 8,3 nghìn lượt xem sau 2 giờ đăng tải. Bên cạnh đó là 689 lượt thích và 49 lượt chia sẻ. Tuy nhiên những bình luận phía dưới phần lớn hoài nghi về thông tin Borussia Monchengladbach muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, đồng thời cho rằng, fanpage của Hà Nội FC không nên vội đăng tải clip về Đoàn Văn Hậu ở thời điểm này.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn