Đọ nhan sắc Nhã Phương, Đặng Thu Thảo, Hari Won khi diện váy cưới trắng tinh khôi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 14:30:00 +07:00

Dàn mỹ nhân Việt xinh như công chúa khi diện những bộ váy cưới lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Trong ngày cưới của mình, các mỹ nhân Việt không ngần ngại đầu tư những chiếc váy cưới lộng lẫy được thiết kế riêng để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Đa dạng từ phom dáng cho đến màu sắc nhưng váy cưới trắng tinh khôi luôn là lựa chọn được Nhã Phương, Tú Anh, Đặng Thu Thảo… ưu ái nhiều nhất.

Nhã Phương

vay cuoi trang cua sao viet (2)

Sau bao sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang chính thức về chung một nhà. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Nhã Phương đã đặt may đến 5 chiếc váy cưới cho tiệc đính hôn và lễ cưới.

vay cuoi trang cua sao viet (3) 3

Trong lễ cưới, cô dâu Nhã Phương diện chiếc váy cưới sang trọng của NTK Chung Thanh Phong. Đây là một trong 3 chiếc váy Nhã Phương đặt may và đặc biệt yêu thích vì nó toát lên vẻ lộng lẫy như công chúa bước ra từ trong truyện tranh. Chiếc váy được may tỉ mỉ và sử dụng vải ren ngoại nhập từ Pháp. Riêng phần tùng váy được may bằng 30 lớp vải để tạo độ phồng cho thiết kế đặc biệt này.

vay cuoi trang cua sao viet (10) 9

Một chiếc váy cưới khác của Nhã Phương. Được may bằng chất liệu satin trơn bóng, thiết kế trễ vai ôm sát người giúp nữ diễn viên khoe khéo vòng 1 gợi cảm của mình.

Tú Anh

vay cuoi trang cua sao viet (4) 3

Trong lễ cưới của Tú Anh và chú rể Gia Lộc, Á hậu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa khi diện chiếc váy cưới của NTK Chung Thanh Phong, đi cùng vương miện đẹp mắt. Chiếc váy cuới được đính 20.000 viên đá Swarovski và có thiết kế cúp ngực gợi cảm.

vay cuoi trang cua sao viet (5) 5

Một chiếc váy cưới khác với phần cúp ngực xẻ sâu gợi cảm của Á hậu Tú Anh. Người đẹp ưu tiên những kiểu váy xòe bồng bềnh để giúp bản thân trở nên xinh đẹp trong ngày cưới.

Diệp Lâm Anh

vay cuoi trang cua sao viet (9) 9

Diệp Lâm Anh chọn mẫu váy theo phong cách cổ điển, vừa kín đáo vừa tôn lên thân hình gợi cảm. Sử dụng chất liệu ren với những chi tiết thêu đắp tỉ mỉ, váy cưới của Diệp Lâm Anh mang đến sự sang trọng, quyến rũ chứ không bị sến súa, lỗi thời.

hai_4030-5-0048060 18

 Đến khi vào tiệc, nữ diễn viên lại thay một mẫu váy cưới khác quyến rũ hơn với thiết kế xuyên thấu.

Đặng Thu Thảo

vay cuoi trang cua sao viet (12) 11

Trong ngày trọng đại của mình, nếu lễ rước dâu Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn áo dài đơn giản với màu đỏ nổi bật thì tại tiệc tối, cô cũng giản dị không kém với chiếc váy cưới xòe tông trắng tinh khôi.

vay cuoi trang cua sao viet (11) 11

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo không cần diện những mẫu váy cưới cầu kỳ mà chỉ cần đơn giản như thế này cũng đủ "đốn tim" khán giả. Vẫn lựa chọn ren - chất liệu quen thuộc được nhiều mỹ nhân Việt ưu ái khi đặt may váy cưới, Đặng Thu Thảo khoe khéo vóc dáng thon gọn trong váy cưới của Lê Thanh Hòa.

Khởi My

vay cuoi trang cua sao viet (16) 15

Thường xuất hiện với vẻ ngoài nhí nhảnh, trẻ trung, Khởi My khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại khiến khán giả ngạc nhiên và thính thú. Cũng là một trong những mỹ nhân Việt yêu thích váy cưới xòe bồng bềnh nên nữ ca sĩ cũng ưu tiên cho mẫu váy này trong tiệc cưới.

vay cuoi trang cua sao viet (17) 16

Váy cưới của Khởi My mang phom dáng cổ điển với phần áo 2 dây được đắp ren, chân váy xòe được may từ nhiều lớp vải. Nữ ca sĩ cũng chọn kiểu tóc đơn giản và đội vương miện xinh như công chúa trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Hari Won

vay cuoi trang cua sao viet (13) 13

Trải qua một khoảng thời gian yêu nhau đầy sóng gió, Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới Trấn Thành. Nữ diễn viên diện váy cưới giá 10.000 USD được chồng đặt thiết kế riêng, tươi cười rạng rỡ và hồi hộp trước khi bước lên lễ đường.

vay cuoi trang cua sao viet (15) 19

 Váy cưới của nữ ca sĩ gây ấn tưởng bởi những chi tiết được đính kết tỉ mỉ trải khắp thân áo, phần ngực áo được xẻ sâu, phù hợp với cô dâu có vóc dáng mảnh mai như Hari Won.

vay cuoi trang cua sao viet (14) 13

Trước đó, khi đón khách, nếu Trấn Thành diện vest đen lịch lãm, Hari Won lại chọn một thiết kế đuôi cá ôm sát đơn giản.

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn