Đỗ Mỹ Linh tự tin thị phạm catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 11:43:00 +07:00

Giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam xuất hiện tại buổi tập catwalk cho đêm chung khảo phía Bắc để hướng dẫn cho thí sinh.

Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thị phạm catwalk cho thí sinh

 

Đang rất bận rộn với lịch trình công việc nên khi xuất hiện tại buổi tập catwalk của Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến thí sinh chung khảo phía Bắc cực kì ngạc nhiên và càng hào hứng hơn khi đương kim hoa hậu Việt Nam “chào sân” ngay bằng màn trình diễn catwalk khá ấn tượng.

Diện trang phục đen đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không chỉ hướng dẫn catwalk mà còn chia sẻ và động viên với các thí sinh trước thềm chung khảo phía Bắc.

HHVN 20183

Không chỉ là người trao lại vương miện, Đỗ Mỹ Linh còn là giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Châu – SBD 169 chia sẻ: “Chị Mỹ Linh là thần tượng của tôi từ trước đến nay nên khi được gặp chị Linh tôi rất vui, cảm giác như 1 fan hâm mộ gặp thần tượng của mình. Lúc chị Linh bước vào, tôi cảm thấy rất bất ngờ, không nghĩ lại được gặp chị ở phòng tập bình thường thế này.

Chị Linh rất thân thiện, đặc biệt những bước catwalk của chị rất tự nhiên, thể hiện đúng thần thái của Hoa hậu. Chị Mỹ Linh là một phần lý do khiến tôi mạnh dạn đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam năm nay”.

HHVN 20184

Các thí sinh chăm chú nghe đàn chị hướng dẫn.

Riêng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô không giấu được sự hào hứng: “Tôi biết nhiều bạn có kinh nghiệm catwalk, nhưng cũng có nhiều bạn lần đầu mang giày cao gót và phải tập luyện với cường độ cao nên cũng có một chút lo lắng cho các bạn.

Nhưng thực sự hôm nay đến đây, nhìn thấy các bạn tập luyện, được chia sẻ và trò chuyện cùng, tôi cảm thấy các bạn dạn dĩ hơn, tiến bộ về kĩ năng trình diễn. Tôi tin rằng tất cả các bạn đều là những ứng viên nặng ký của đêm chung khảo phía Bắc sắp tới”.

HHVN 201813 3

Đương kim Hoa hậu Việt Nam tự tin thị phạm catwalk cho thí sinh.

Trước đó, Mỹ Linh vừa đáp chuyến bay đến Nghệ An trong thời tiết mưa nặng hạt do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới rồi về thẳng Cửa Lò để gặp gỡ thí sinh. Sau khi đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam khép lại, những gương mặt tiếp theo có mặt trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng chính thức lộ diện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn