Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bên đàn chị Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/06/2018 06:48:00 +07:00

3 Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc rạng rỡ khi đứng cạnh nhau thu hút nhiều sự chú ý.

Buổi sơ khảo thí sinh khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam tại TP.HCM vừa diễn ra với sự góp mặt của nhiều gương mặt tiềm năng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong tư cách ban giám khảo xuất hiện khoe vẻ đẹp rạng ngời, tự tin đọ sắc bên 2 Hoa hậu khác là Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.

Sau khi công bố 3 Hoa hậu ngồi ghế ban giám khảo năm nay, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên trong cuộc thi, Hoa hậu đương nhiệm lại được ngồi “ghế nóng” ban giám khảo.

b (2)

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Với những nỗ lực cùng nhiều thành tích trong suốt 2 năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh rất được lòng công chúng và trở thành hình tượng đẹp cho các bạn trẻ. Đặc biệt, thành tích top 40 Hoa hậu Thế giới và đoạt giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới giúp người đẹp thuyết phục ban tổ chức để được chọn làm giám khảo của cuộc thi nhan sắc danh giá nhất Việt Nam.

Là một trong những người “cầm cân nảy mực” của Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Ngoài gương mặt khả ái, ngoại hình chuẩn, tôi đặc biệt ưu tiên với những thí sinh có tài năng, khả năng tiếng Anh tốt vì sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam các bạn sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế nên ngoại ngữ là một trong những yếu tố cần thiết.

Các thí sinh năm nay sẽ tham gia vào phần thi Người đẹp nhân ái, đây cũng là phần thi tôi đặc biệt quan tâm.

Sau đăng quang, người đoạt ngôi vị Hoa hậu phải tham gia rất nhiều hoạt động vì cộng đồng, phải có tấm lòng nhân ái mới giúp cho đương kim Hoa hậu thực tốt tốt nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội được – đây cũng là mục đích cao cả mà Hoa hậu Việt Nam muốn hướng tới”.

GK HHVN1

Đỗ Mỹ Linh tự tin đọ sắc bên cạnh 2 đàn chị - Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.

Cùng xuất hiện với Mỹ Linh hôm nay còn có Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Đây là đội hình 3 Hoa hậu cùng ngồi ghế ban giám khảo cùng nhiều giám khảo chuyên môn khác.

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ xúc động trước ngày hết nhiệm kì

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn