Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận làm giám khảo ‘Hoa hậu Việt Nam 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2018 15:27:00 +07:00

Đương kim Hoa hậu Việt Nam sẽ góp mặt trong thành phần ban giám khảo để tìm kiếm người kế vị.

Một điểm đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2018 là thành viên ban giám khảo sẽ có nhiều hơn một Hoa hậu và người đầu tiên đã lộ diện – đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, người đẹp sẽ cùng với các chuyên gia giữ vai trò “cầm cân nảy mực” để tìm kiếm tân Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp và lối sống gương mẫu, tích cực cũng như tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đương kim Hoa hậu từng đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017, lần đầu ghi tên Việt Nam ở vị trí cao nhất của một giải thưởng quốc tế.

a (3)

Đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo của "Hoa hậu Việt Nam 2018".

Với kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn thế giới, Đỗ Mỹ Linh hứa hẹn sẽ có cái nhìn chuẩn xác về các tiêu chí sắc đẹp để tìm ra tân Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài Đỗ Mỹ Linh, vẫn còn những Hoa hậu khác trong ban giám khảo chưa được tiết lộ.

Ngày 10/6 sắp tới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vai trò mới của mình sẽ có mặt tại buổi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Nam để chọn ra những ứng viên sáng giá đi vào vòng trong.

a (2)

Hai cái tên còn lại sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng gây ngạc nhiên cho nhiều người khi BTC quyết định thực hiện hành trình tuyển sinh chưa từng có trong lịch sử cuộc thi nhan sắc uy tín này – đến trực tiếp các trường Đại học trên cả nước để quảng bá và giao lưu.

2018 là năm kỉ niệm cột mốc 30 năm của cuộc thi nhan sắc uy tín Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu khởi động, cuộc thi gây ấn tượng với nhiều yếu tố thú vị. Trong buổi họp báo ra mắt, nhiều người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam tề tựu gần như đông đủ, đặc biệt là top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 - 2016 có dịp hội ngộ, xuất hiện trong tà áo dài.

Video Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ xúc động trước khi hết nhiệm kì

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn