Diva Mỹ Linh lần đầu trổ tài làm stylist cho 'gà cưng'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/07/2016 07:05:00 +07:00

Diva nhạc Việt đã cất công đưa Nhật Thuỷ từ Hà Nội vào TP.HCM tham dự show thời trang của NTK Lâm Gia Khang để chọn giúp 'gà cưng' những trang phục phù hợp nhất cho sản phẩm mới.

my linh 1

Là người hiếm khi tham dự các show diễn thời trang bởi lịch trình làm việc vô cùng bận rộn, Diva Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện cùng học trò Nhật Thuỷ Idol và NTK Đỗ Mạnh Cường trong buổi ra mắt BST Thu-Đông 2016 của NTK Lâm Gia Khang.

my linh 2

Diva Mỹ Linh cho biết, bản thân khá ấn tượng với phong cách thiết kế của Lâm Gia Khang. Chị nhận thấy các thiết kế của NTK Lâm Gia Khang khá hợp với hình tượng mẫu mà Diva đang muốn thay đổi cho học trò cưng của mình.

my linh 3

Vì thế, tuy rất bận với các dự án âm nhạc riêng và trại hè âm nhạc Young Heat Young Beat, nhưng Diva tóc ngắn vẫn dành thời gian 'tháp tùng' học trò cưng Nhật Thuỷ Idol đến chiêm ngưỡng BST mới của NTK trẻ tài năng này để chọn những mẫu trang phục phù hợp cho học trò.

my linh 4

Trên hàng ghế front row cùng các khách mời hạng A khác, Nhật Thuỷ Idol xuất hiện thật mới mẻ và thời trang với quần xuông ống rộng, kết hợp với áo yếm 2 dây form cứng, giày cao và bóp cầm tay cùng tông đen với áo, khéo léo che những giới hạn về hình thể. Được biết, trang phục mà Nhật Thuỷ mặc đi show là một thiết kế của NTK Lâm Gia Khang, do đích thân Diva Mỹ Linh chọn cho cô.

my linh 5

Diva Mỹ Linh và Nhật Thuỷ đặc biệt ấn tượng với form dáng phá cách, phóng khoáng mang chút nam tính, những đường cắt may tinh tế, được nhấn nhá bằng các chi tiết thủ công dang dở trên nền các gam màu lạnh, đơn sắc như nude, trắng, kem, phảng phất sắc hồng nữ tính và sắc đen quyền lực. Diva cho biết, các thiết kế hiện đại, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và nữ tính này tạo cho cô rất nhiều cảm hứng để định hướng hình ảnh, phong cách thời trang cho Nhật Thuỷ trong các dự án âm nhạc sắp tới.

my linh 6

Với Nhật Thuỷ, cô chia sẻ mình tìm thấy sự đồng điệu về tinh thần giải phóng khỏi những quy tắc chuẩn mực truyền thống giữa BST Thu - Đông 2016 của NTK Lâm Gia Khang - Một sự liên quan khá thú vị với tinh thần âm nhạc trong album mới của cô sẽ ra mắt vào tháng 9. Quán quân Vietnam Idol 2013 tiết lộ, album sắp ra mắt này sẽ là một thử nghiệm mới trong âm nhạc của bản thân khi cô quyết tâm cover lại những ca khúc nhạc xưa từng là Hits của 5 nhạc sỹ nổi tiếng. Nhật Thuỷ coi đây là một thách thức lớn trong đường đi âm nhạc của mình, được làm mới để bứt phá ra khỏi cảm giác quá quen thuộc của những quy tắc chuẩn mực xưa cũ.

 
_CHA3553

Lâm Gia Khang, NTK trẻ duy nhất của làng thời trang Việt từng được tạp chí Forbes vinh danh ra mắt BST Thu - Đông 2016 trong show diễn độc lập đầu tiên của mình.

_CHA3581

Ở những thiết kế của Lâm Gia Khang, người ta luôn nhìn thấy nét thanh lịch và hiện đại của những cô gái thành thị.

_CHA3592

Nếu những bộ sưu tập trước, Lâm Gia Khang mang đến các thiết kế có phần đậm nét nữ tính, thì BST Thu - Đông 2016 lần này lại có chút khác biệt, nhiều sự phá cách, mạnh mẽ, nhưng vẫn rất riêng với tinh thần Lâm Gia Khang.

_CHA3594

Xuyên suốt bộ sưu tập không chỉ là những nàng thơ đầy thi vị, nữ tính, mà người ta còn thấy hình ảnh của những cô nàng thành thị phóng khoáng, cách tân và đôi khi quyết liệt.

_CHA3625

Những trải nghiệm thời trang đầy mới mẻ và quyến rũ, có chút bất quy tắc với một cảm hứng khá mạnh mẽ, bắt nguồn từ xưởng may với những mảnh vải, chỉ khâu, manequin, có phần 'phá vỡ giới hạn thời trang' của một Lâm Gia Khang quen thuộc. Nguồn cảm hứng này cũng đã giúp anh thỏa sức sáng tạo với thế giới thời trang.

_CHA3694

Với những thiết kế Thu - Đông 2016, dường như người ta đã sai khi định nghĩa những sản phẩm của Khang chỉ dành cho những cô nàng nữ tính. Chiếc áo sơ mi từ những khuôn vải mộc mà nhà thiết kế làm việc thường ngày trong xưởng thời trang của mình, được thổi hồn với form dáng hiện đại, trở nên đầy phóng khoáng và mang chút nam tính.

_CHA3751

Người ta thấy những bộ trang phục hoàn hảo từ những đường cắt may tinh tế, nhưng lại cũng thật sự chưa hoàn thiện khi nhà thiết kế cố tình tạo một chút nhấn nhá bằng những đường chỉ thủ công trang trí dang dở. Những chiếc áo vest đen với tinh thần giải phóng phụ nữ khỏi những quy tắc chuẩn mực của truyền thống, lấy cảm hứng từ bộ vest Lesmoking huyền thoại.

_CHA3764

Các thiết kế với những chi tiết mạnh mẽ được làm dịu bớt bằng những cánh hoa mềm mại, làm thủ công hoàn toàn bởi những người thợ lành nghề, tạo nên những nét mới mẻ không gò bó theo bất kỳ quy tắc nào.

_CHA3821

Sự nữ tính vẫn được duy trì với những chiếc nơ được thực hiện bằng phương pháp 3D, hay các nếp xếp pli mềm mại vốn đã ghi dấu ấn Lâm Gia Khang từ các bộ sưu tập trước.

_CHA3903

Phong cách của Khang không phải kiểu lấp lánh tỏa sáng, mà chăm chút trong từng form dáng, chất liệu, tạo nên sự tinh tế trong từng chi tiết, màu sắc - Một sự khơi gợi vẻ đẹp nội tại của người phụ nữ. Sử dụng chủ đạo trong bộ sưu tập là các gam màu lạnh, đơn sắc như nude, trắng, kem, có chút hồng phảng phất và màu đen quyền lực.

_CHA3911

Sự đa dạng trong chất liệu cũng được Lâm Gia Khang ứng dụng vào thiết kế khi sử dụng nhiều chất liệu như bố, vải mộc, crepe, ren, phù hợp với mùa thu đông. Kỹ thuật đan cài cũng được sử dụng, phối hợp nhuần nhuyễn cùng kỹ thuật cắt may tôn dáng tạo nên những thiết kế tinh tế.

_CHA3933

BST Thu - Đông 2016 mang tên Lâm Gia Khang ra mắt trong khuôn khổ buổi trình diễn độc lập khiêm tốn, được tổ chức tại một khách sạn 5 sao, không bị lệ thuộc bởi bất kỳ tổ chức tài trợ nào, cũng đánh dấu sự nỗ lực và trưởng thành của NTK trẻ duy nhất của làng thời trang Việt từng được tạp chí Forbes vinh danh.

_CHA3954

Show diễn cũng có sự góp mặt của đông đảo dàn sao Việt và những 'Nàng thơ' như Siêu Mẫu Xuân Lan; Hoa Hậu kiêm giám khảo The Face Lan Khuê, Dương Trương Thiên Lý, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, 'Cô Tấm' - Hạ Vi; Ca sĩ Tóc Tiên..., là các khách hàng từng góp phần giúp anh được tôn vinh là NTK thảm đỏ hàng đầu Việt Nam.

_CHA3960

Theo dự kiến, sau show diễn Thu - Đông 2016, NTK Lâm Gia Khang cũng sẽ mang đến một câu chuyện thú vị, kể về sự phát triển của thời trang Việt và những thế hệ người mẫu vàng của Việt Nam, qua một bộ ảnh thời trang 'Made by Lâm Gia Khang và những người mẫu Việt', ra mắt trong tháng 8/2016.

_CHA3964

Trong buổi diễn, anh cũng giới thiệu một số mẫu đồ cưới.

_CHA3968

Một số hình ảnh đẹp trong show diễn độc lập của Lâm Gia Khang:

_CHA3981

 

_CHA3990

 

_CHA4006

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn