Dirk Kuyt: Đây là ngày hoàn hảo của tôi

Thể thaoThứ Hai, 07/03/2011 06:06:00 +07:00

(VTC News) - Dirk Kuyt đã gọi chiến thắng 3-1 của anh và các đồng đội trước MU là một ngày “hoàn hảo” nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Hà Lan.

(VTC News) - Dirk Kuyt đã gọi chiến thắng 3-1 của anh và các đồng đội trước MU là một ngày “hoàn hảo” nhất trong sự nghiệp.

Cả 3 bàn thắng mà Kuyt ghi được đều là những pha dứt điểm cận thành, trong đó có 2 lần là nhờ công rất lớn của Luis Suarez.

“Thật hoàn hảo”, Kuyt trả lời phỏng vấn của đài Sky Sports: “Tôi đã từng mơ được lập một hat-trick vào lưới MU và đó sẽ là cảm giác tuyệt vời nhất trong suốt cuộc đời. Giấc mơ đó đã thành sự thật”.

Dirk Kuyt ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước MU.

“Tôi rất vui và muốn dành lời cảm ơn cho Luis (Suarez). Anh ấy đã giúp tôi có được 2 bàn thắng trong số đó và nhờ vậy mà chúng tôi đã đi tới một chiến thắng lịch sử”.

Kenny Dalglish thì từ chối phát biểu về pha bóng Jamie Carragher đốn hạ Nani khiến tiền vệ người Bồ phải rời sân trên cáng trước khi hiệp 1 kết thúc. Ông cho biết đây là chiến thắng mà đội bóng muốn dành tặng cho tất cả những người hâm mộ The Reds.

“Tôi nghĩ cậu ấy (Carragher) đã may mắn khi được thi đấu cho Liverpool ngày hôm nay. Thật khó để nói về pha bóng đó vì trận đấu đang diễn ra với nhịp độ rất cao, chấn thương nặng là khó tránh khỏi”, "King" Kenny nói.

“Ngày hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện tất cả sức mạnh mà Liverpool có. Kỷ luật, sự tuân thủ lối chơi và niềm tự hào. Đây là chiến thắng mà Liverpool dành cho tất cả các CĐV”.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn