Đình Trọng nhận thẻ đỏ, Hà Nội FC thua sốc Thanh Hóa

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2019 18:52:00 +07:00

Trung vệ Trần Đình Trọng nhận thẻ đỏ, Hà Nội FC thua sốc Thanh Hóa ở vòng 11 V-League.

Chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Quảng Nam ở vòng đấu trước giúp Thanh Hóa tự tin tiếp Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 9 V-League.

Đội bóng xứ Thanh chơi thấp chờ thời cơ phản công. Lối chơi này nhanh chóng mang lại hiệu quả. 

Phút 19, cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Hùng đi bóng tốc độ từ cánh trái vượt qua Trương Văn Thái Quý rồi tung cú sút quyết đoán tung lưới Hà Nội, mở tỷ số.

7 phút sau, hàng thủ Hà Nội tiếp tục chơi như mơ ngủ để Rimario thoát xuống dễ dàng, dứt điểm nửa nảy rất căng, nâng tỷ số lên 2-0.

VTC NEWS- Rimario 3

Rimario có trận đấu quá hay trước các cầu thủ Hà Nội FC. (Ảnh: Ngọc Anh) 

Chưa dừng lại, Đình Trọng thêm một lần mắc sai lầm tạo cơ hội cho Rimario thoát xuống. Trung vệ của Hà Nội buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Hiền Triết không ngần ngại rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu cầu thủ này, đồng thời cho Thanh Hóa hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Gramoz Kutaji dễ dàng đánh bại Văn Công, nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hà Nội sớm tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 sau khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm. Cựu đội trưởng Thanh Hóa - tiền đạo Omar Faye là người ghi bàn từ chấm 11m cho Hà Nội.

VTC News - Thanh Hoa-05

 

Nhưng cũng chính Omar là người mắc sai lầm ở phút 74 khi để Rimario cướp bóng rồi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Văn Cường băng xuống dứt điểm, ấn định tỷ số 4-1 cho Thanh Hóa.

Đây là kết quả đầy bất ngờ nhưng phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Trận thua này có thể khiến Hà Nội bị đội đầu bảng là TP.HCM gia tăng khoảng cách.

Thiện An
Bình luận