Dính tai nạn, xe bốc cháy, Anderson may mắn thoát chết

Hậu trườngThứ Hai, 02/08/2010 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Anderson đã may mắn thoát chết sau khi chiếc Audi R8 của anh bốc cháy trong một vụ tai nạn ô tô ở Bồ Đào Nha vào ngày hôm qua.

(VTC News) - Tiền vệ Oliveira Anderson của MU đã may mắn thoát chết sau khi chiếc Audi R8 của anh bốc cháy trong một vụ tai nạn giao thông ở Bồ Đào Nha vào ngày hôm qua.


Khi xảy ra vụ tai nạn ở Braga (Bồ Đào Nha) vào rạng sáng ngày hôm qua, cầu thủ người Brazil đang ở trong xe cùng với hai người bạn (một nam và một nữ). Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do chiếc xe thể thao Audi R8 được lái bởi một người bạn của Anderson bị mất lái và đâm vào dải phân cách trước khi nhào lộn trên không trung và "hạ cánh" cách đó 30m.

Anderson và chiếc siêu xe Audi R8 trị giá 100.000 bảng.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tiền vệ của Manchester United đã bị bất tỉnh ngay sau đó và anh đã may máy thoát chết khi được kéo ra khỏi xe chỉ vài giây trước khi chiếc khi chiếc xe đắt tiền của anh phát nổ dữ dội. Hiện tại, Anderson và hai người bạn của anh đang được điều trị tại bệnh viện St Mark’s ở Braga.

Trước khi xảy ra vụ tai nạn, ngôi sao người Brazil đã cùng với một số người bạn của mình tiệc tùng suốt đêm tại hộp đêm Sardinha Biba trước khi về nhà trên chiếc xe thể thao Audi R8 trị giá 100.000 bảng.

Anderson gia nhập MU từ Porto vào năm 2007 với giá chuyển nhượng 18 triệu bảng. Tiền vệ 22 tuổi này đã không thể tham gia World Cup 2010 cùng với Brazil do dính chấn thương đầu gối vào tháng 2010.  


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn