Định ngày Công Phượng chạm trán Tuấn Anh trên đất Nhật

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2016 02:32:00 +07:00

Ban tổ chức J-League rất tâm lý khi quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC.

(VTC News)- Ban tổ chức J-League rất tâm lý khi quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC.

Đây là dịp mà theo ban tổ chức J-League, để hai cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh ra sân đối đầu với nhau. Trận đấu tập giữa hai CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC sẽ diễn ra vào lúc 11h00 Nhật Bản (9h00 Việt Nam) tại sân tập Yokohama FC LEOC Training Center vào ngày 10/4 tới.

Nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của J.League
 Công Phượng, Tuấn Anh lần đầu đọ sức
Dù chỉ là trận đấu tập nhưng người hâm mộ Việt Nam rất chờ đợi trận đấu này. Bởi đây sẽ là thời điểm đánh dấu hai ngôi sao Việt Nam chơi bóng thực sự tại Nhật Bản. Với riêng Công Phượng, chấn thương vai của anh đã lành hẳn, tương tự là chấn thương mặt mà Tuấn Anh gặp phải ở trận đấu với Iraq.

Ngoài ra, cả Công Phượng lẫn Tuấn Anh đều cần hâm nóng hình ảnh trên sân bóng ở J-League 2 thay vì xuất hiện chủ yếu trên sân tập. Và ban tổ chức J-League hẳn đã được tư vấn để bắt tay xây dựng trận đấu tập đặc biệt này.

VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu này vào 9h sáng chủ nhật 10/4.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn