Điều tra vụ trộm, phát hiện vụ giết người ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Hai, 03/12/2018 19:31:00 +07:00

Tuấn bị Tài tố cáo lấy trộm xe máy, cảnh sát làm việc với Tuấn thì người này tố lại Tài giết người rồi giấu xác.

Ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Diên Tài (18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi, cùng ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi giết người.

Ngoài ra, Vương Minh Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM) cũng bị điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Chiều 1/12, Nguyễn Diên Tài đến Công an xã Tân Nhựt trình báo đã bị Tuấn lấy trộm xe máy tại một căn nhà không số thuộc ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh hơn nửa tháng trước.

Sau đó, cảnh sát đã mời Tuấn lên làm việc. Tại đây, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, Tuấn khai với cơ quan điều tra rằng Tài và Phi đã sát hại một người đàn ông rồi chôn xác 2 tháng trước.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Bùi Văn Đạt (52 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh). Theo đó, ông Đạt và Phi đều là bảo vệ của một công ty chuyên sản xuất vải sợi và hoàn thiện sản phẩm dệt ở xã Lê Minh Xuân.

Trong quá trinh làm việc, giữa ông Đạt và Phi đã xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 21h ngày 5/10, Phi nhờ Tài đến đánh ông Đạt khiến nạn nhân thiệt mạng.

Sau đó, hai kẻ này bỏ thi thể nạn nhân vào bao rồi đem chôn tại 1 bãi đất trống ở xã Tân Nhựt để phi tang.

Công an huyện Bình Chánh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khai quật và phát hiện thi thể người đàn ông này. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn