Điều tra vụ thi thể một phụ nữ trôi sông

Pháp luậtThứ Năm, 18/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Đi thể dục buổi tối, sáng hôm sau người dân phát hiện xác nạn nhân trên sông nông giang với vết thâm sau gáy, trang sức trên người biến mất.

(VTC News) - Đi thể dục buổi tối, sáng hôm sau người dân phát hiện xác nạn nhân trên sông nông giang với vết thâm sau gáy, trang sức trên người biến mất.

Sáng 18/7, môt nhóm thợ đi làm đá xẻ đã phát hiện xác một người phụ nữ trôi trên sông Cái đoạn qua thôn 2 xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã vớt lên.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là bà Đỗ Thị Oanh, 48 tuổi, trú tại số nhà 16, đường Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Người nhà nạn nhân cho biết, bà Oanh ra khỏi nhà đi bộ vào tối 17/7. Con trai bà đã chờ đến tận 12 giờ đêm để chốt cửa nhưng không thấy bà về.

chết đuối, nghi vấn, thanh hóa
Hiện trường nơi bà Oanh chết đuối.

Sợ có chuyện chẳng lành, mọi người đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy. Gọi điện cho những người bạn hay chơi và đi bộ đêm với bà thì đều nhận được câu trả lời không đi cùng.

Theo lời gia đình, khi ra khỏi nhà, bà Oanh có mang theo một điện thoại di động, trên người có đồ trang sức như nhẫn vàng, lắc vàng.

Khi xác bà Oanh được vớt lên, trong túi quần vẫn còn điện thoại di động nhưng nhẫn và lắc vàng đã không còn.


Phía sau gáy nạn nhân còn có một vết thâm rất lớn, nghi bị đánh bằng vật cứng.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường khẳng định, nhiều khả năng, đây không phải là vụ chết đuối thông thường mà do kẻ xấu giết người cướp của, hoặc cô tình đánh chết người rồi ném xác trôi sông để phi tang.

Hiện chính quyền và cơ quan công an địa phương đang ráo riết vào cuộc, truy tìm nguyên nhân.




Trần Đông
Bình luận