Diệu Nhi sút cân, ngủ gật vì tất bật tập luyện cho minishow

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/05/2018 11:56:00 +07:00

Nữ diễn viên tập luyện liên tục để có được những tiết mục chỉn chu nhất gửi đến khán giả.

Sau khi công bố thông tin về minishow đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Yêu, Diệu Nhi cùng ê kíp ngay lập tức bắt tay vào quá trình tập luyện, dàn dựng chương trình.

Với hai đêm diễn, hơn 15 khách mời, nữ diễn viên luôn trong tâm thế chạy “nước rút”, tập trung tối đa sức lực cho minishow kỷ niệm 5 năm hoạt động nghệ thuật. Đến hiện tại, công tác chuẩn bị gần như hoàn thành. Toàn bộ vé của hai đêm cũng tiêu thụ “sạch sẽ”.

Diệu Nhi tâm sự, việc tập luyện cho minishowshow chiếm gần 12 tiếng một ngày, từ tập thoại, ráp sân khấu, luyện vũ đạo… Do lịch trình bận rộn của các bạn diễn, cô phải làm việc gần như từ sáng sớm đến tối muộn.

Dieu Nhi 8 9

Buổi sáng, cô có lịch tập luyện tiết mục cùng Sĩ Thanh tại sân khấu. Cả hai cung Yaya Trương Nhi sẽ tái hiện những thước phim "Chiến dịch chống ế" phiên bản sân khấu. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để người hâm mộ được chứng kiến cảnh Diệu Nhi nhảy múa cùng vũ đoàn. 

Dieu Nhi 7 3

Do không thường biểu diễn nên vũ đạo của Diệu Nhi chưa thuần thục. Cô phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn diễn Sĩ Thanh, hướng dẫn các động tác đòi hỏi sự phối hợp nhiều phần cơ thể.

Dieu Nhi 4

Diệu Nhi khá lo lắng trước ngày minishow diễn ra.

Dieu Nhi 2

Cô thường xuyên rơi vào trạng thái ngủ gật mỗi khi chưa đến phiên tập.

Dieu Nhi 9 5

Trong khi đó, buổi chiều Diệu Nhi phải đến studio để ráp bài cùng Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều… Các diễn viên sẽ cùng xuất hiện trong một tiết mục cổ trang. Như chia sẻ trước đó, cô sẽ lần đầu cất giọng thể hiện cải lương cùng đàn anh Trấn Thành.

Dieu Nhi 12 5

 Do thiếu nghỉ ngơi, Diệu Nhi nhiều lần ngủ gật mỗi khi chưa đến lượt tập. Nhiều đồng nghiệp cũng nhắc nhở cô phải tranh thủ ăn uống, dưỡng sức vì nhìn cô sút cân nhiều.

Dieu Nhi 14 7

 

Dieu Nhi 17 7

Minishow đầu tiên trong sự nghiệp của Diệu Nhi là đêm diễn tri ân người hâm mộ đồng hành và yêu mến nữ diễn viên trong nhiều lĩnh vực từ kịch nói, truyền hình đến điện ảnh suốt 5 năm qua.

Video: Diệu Nhi thể hiện một đoạn cải lương

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn